All PostFacebookSocial NetworkTwitter

เมื่อ Lady Gaga, Bieber, Britney และ Celebs ระดับโลกใช้ Avatar เป็นรูปเดียวกัน #showyourhearts

กระแสเปลี่ยนรูปอวาตาร์ในตอนนี้ ไม่ได้มีแต่ในบ้านเราเท่านั้น เมื่อเซเหลบระดับโลกอย่าง Lady Gaga, Justin Bieber, Usher, Britney Spears และอีกหลายคนได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนอวาตาร์เป็นรูปเดียวกันทั้งใน Facebook และ Twitter เป็นรูปนี้

รูปนี้เป็นอวาตาร์จากโครงการ Show your hearts เป็นโครงการที่จัดขึ้นมาเพื่อหาเงินช่วยเหลือเด็กน้อยครอบครัว Berry จากเหตุการณ์น่าเศร้าในวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา รถตู้ที่ครอบครัวนี้นั่งโดยสาร ถูกโจรชิงทรัพย์ด้วยการขับรถปาดหน้า, ทำร้าย, ฆ่าพ่อแม่ของเด็กน้อยตาย และชิงทรัพย์
ผลพวงของการถูกโจรกรรมอุกอาจครั้งนี้ นอกจากจะทำให้เด็กทั้ง 3 คน (อายุ 9, 8 และ 6 ปี) สูญเสียพ่อแม่ไปแล้ว มีเด็ก 2 คนได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสันหลังและเป็นอัมพาตครึ่งตัวล่าง จนถึงขณะนี้เด็กๆ ยังต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากอุบัติเหตุฝีมือคนใจชั่วที่ทำชั่วแค่ชั่วคราว แต่ทำให้เกิดร่องรอยบาดแผลให้กับเด็กๆ ทั้งสามคนไปชั่วชีวิต

นอกจากจะมีเว็บที่มีคนทำขึ้นเพื่อระดมหาเงินช่วยเหลือเด็กน้อยทั้ง 3 คน ก็ยังมีศิลปินเซเหลบระดับโลกช่วยกันบอกต่อโครงการนี้อย่างสุดความสามารถ พร้อมกับทวีต (Bieber, Britney) และโพสต์ใน Facebook ชักชวนให้ Followers ของตัวเองช่วยกันเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ให้เป็นรูป showyourhearts เพื่อช่วยกันประชาสัมพันธ์โครงการ ส่วนใครที่อยากบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กน้อยเหล่านี้ ก็เข้าไปดูรายละเอียดโครงการกันได้ที่นี่ฮับ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^