All PostSocial Network

bantr.tv | เมื่อข้าพเจ้าและคอบอลรวมกัน ณ ที่นี่!

ณ หน้าจอโทรทัศน์

วันนี้เป็นอีกวันที่มีการแข่งขันฟุตบอล ที่ผีแดงจะแข่งกับเรือใบ มันเป็นศึกที่ไม่จริงจังมาก แต่ด้วยศักดิ์ศรี เราจึงต้องจริงจัง (เอ๊ะ! ยังไง) จากเดิมที่ผมดูบอลไป ทวีตไป เคยรู้สึกไหมครับ ที่การที่เราโพสต์ในเฟซบุ๊ก หรือทวีตรายงานการแข่งขัน จะไปรบกวนคนอื่นที่ไม่ใช่คอบอลหรือเปล่า วันนี้เราขอเสนอ โซเชี่ยวเน็ตเวิร์กตัวใหม่ที่เชื่อว่า bantr.tv

bantr.tv เปิดมาให้สำหรับคอบอลเข้ามาสุมหัวกันครับ โดยที่หน้าตาการใช้งานเรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่คอบอลจริงๆ งมไปไม่เป็นเลยครับ โดยที่เป็นฟุตบอลอังกฤษ (ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีทุกลีกก็ได้ครับ)

ก่อนบอลเล่น

เมื่อทำการสมัครเรียบร้อยแล้ว เราจะเจอหน้าแรก เราสามารถที่จะทำการจัดทีม เพื่อเล่นเกม fantasy football ได้อีกด้วยครับ โดยหน้าแรกจะมีคำถามว่า คุณเชื่อมั่นในผู้จัดการของทีมคุณหรือเปล่า? ตารางการแข่งขัน ผลการแข่งที่ผ่านมา และตารางลีก

เริ่มต้นการแข่งขัน

ในหน้าจอการแข่งขันนั้นเราจะพบหน้าจอของรายละเอียดการแข่งขันต่างๆ เมื่อเข้ามาครั้งแรก เว็บให้คุณเช็กอินด้วยคำถามว่า “คุณรับชมฟุตบอลผ่านทางสื่อใด” ก็จะมีทั้ง ทีวี ดูที่สนาม อินเทอร์เน็ต ให้คุณได้เช็กอินครับ

หน้าจอรายละเอียดการแข่งขันจะมีรายชื่อนักเตะ มีการทายผล ซึ่งจะมีขีดสถิติบอกว่ามีการทายผลอย่างไร แฟนบอลทีมเหย้าและเยือนคิดอย่างไร รวมไปถึงการให้คะแนนนักเตะ ภาพรวมของเกม และคะแนนกรรมการครับ

ปรี๊ดดดดดดดดดดดดด

เสียงนกหวีดเป่าเริ่มเกม รายงานผลออนไลน์ก็ทำงานไปพร้อมกัน รวมทั้งคอมเมนท์ของแฟนบอลต่างทยอยกันแสดงความคิดเห็น บ้างก็ด่าทีมตัวเอง บ้างก็บลัฟทีมตรงข้าม

สุดท้ายหลังจากที่ทดลองใช้ไปเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ถือได้ว่าเว็บทำได้เข้ากับคอบอลมากเลยครับ ถือว่าเป็นการเป็นอีกที่ที่คอบอลเข้ามาพูดคุยกันได้เลยครับ ผมถือว่าดีนะครับกับเว็บโซเชี่ยวเน็ตเวิร์กตัวใหม่ที่เลือกจับกลุ่มเฉพาะที่มาจำนวนมากอย่างคอบอล แต่ก็ต้องดูต่อไปว่าจะสามารถดึงคนที่ทวีตบอลหรือโพสต์รายงานการแข่งขันทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ได้อย่างไร จะรุ่งหรอร่วงก็ต้องรอต่อไปครับ เหมือนกับฟุตบอลก็คงต้องดูกันจนถึงจบเกมนั่นแหละครับ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
freeclub
the authorfreeclub
นานๆ จะแวะเข้ามา