All PostFacebookFacebook Pages

Facebook เปิดตัว “Facebook Offers” ข้อเสนอสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของเพจร้านค้า

ไม่รู้ยังจำ Facebook Deals ที่ปิดบริการกันไปได้หรือเปล่า แต่วันนี้ Facebook ทำบริการที่คล้ายๆ กับ Facebook Deals ในอดีตมาในรูปแบบใหม่ที่ชื่อว่า “Facebook Offers” ฮับ

Facebook Offers เป็นยังไง?

ให้นึกว่าในขณะที่เราเล่น Facebook ส่องสาว เอ๊ย ดูหน้า Feed อยู่เรื่อยๆ ก็มี Offer จากร้านกาแฟร้านโปรดโผล่ขึ้นมาแบบนี้ ซึ่งแน่นอน หลายๆ คนก็เลือกที่จะคลิก “Get Offer” เอาสิทธิ์ไว้ก่อน ใช้ไม่ใช้ไม่เสียหาย

จากนั้นระบบก็จะบอกว่า ส่งอีเมล Offer อันนี้ไปให้เราแล้วนะ

ซึ่งเราอาจจะเปลี่ยนใจส่งไปเมลอื่นๆ ของเราก็ได้

เราสามารถกดรับ Offer ผ่านมือถือได้ด้วยนะ

อีเมล Offer ที่ Facebook ส่งให้เรา ก็จะมีหน้าตาราวๆ นี้

เวลาจะใช้งาน Offer หรือสิทธิพิเศษพวกนี้ ก็แค่ไปร้านนั้นๆ แล้วยื่นมือถือ (ที่เปิดเมลนี้) ให้เค้าดู เราก็จะได้รับสิทธิพิเศษบลาๆ แล้ว ฮูเร้ :h_swap:

คลิปประกอบ

จะเห็นว่า Facebook Offers นี่ ทำมาเพื่อเพจธุรกิจร้านค้าพวกนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าของเพจสามารถสร้าง Offer ได้ฟรี เพียงแต่ถ้าอยากจะให้คนเห็น Offer นี้เยอะๆ ก็อาจจะต้องโปรโมตผ่าน Facebook Ads อะไรงี้ หรือจะปักหมุดขึ้นหน้า Facebook Page ตัวเอง ก็ทำได้เช่นกัน

ก็เป็นอีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจสำหรับเจ้าของเพจร้านค้าและธุรกิจทั้งหลายนะฮับ เพียงแต่ว่าตอนนี้ยังไม่เปิดให้ใช้ฟีเจอร์นี้กันถ้วนหน้าจ้ะ ก็รอกันไปก่อนเด้อค่ะเด้อ :h_dd2:

ป.ล. Google ก็มีทำ Google Offers เหมือนกันนะ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^