All PostSocial NetworkTwitter

Twitter ปรับดีไซน์โลโก้รูปนกใหม่โฉบเฉี่ยวเฟี้ยวฟ้าวกว่าเดิม

หลังจากเปลี่ยนโลโก้ที่มีแต่คำว่า Twitter มาเป็นคำว่า Twitter พร้อมมีไอคอนนกสีฟ้าๆ และตอนนี้ Twitter ก็บอกว่า หลังจากนี้จะใช้ “นกฟ้า” แทนความเป็น “Twitter” แล้วนะ จะไม่มีคำว่า Twitter หรือเครื่องหมายคำพูด รวมถึงตัวอักษรตัว t ก็ไม่จำเป็นแล้ว (เค้าเขียนในบล็อกไว้ว่า Twitter is the bird, the bird is Twitter)

และ Twitter ก็จัดการรีดีไซน์โลโก้นกฟ้าให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่โฉบเฉี่ยวเฟี้ยวฟ้าวกว่าเดิมตามภาพ (เป็นนกที่หันหัวขึ้น ดูพร้อมจะเชิดหน้าบินตลอดเวลา ฮา) พร้อมกับมีดีไซน์ที่มาที่ไปจากคลิปประกอบฮับ

ทั้งนี้ ใครอยากดาวน์โหลดโลโก้แบบใหม่ ก็เข้าไปโหลดกันได้ด้วยการจิ้มปุ่มด้านล่างโลด คราวนี้มีไกด์ไลน์การใช้โลโก้มาให้เสร็จสรรพว่า ห้ามใช้โลโก้แบบเก่า, ห้ามเปลี่ยนสีโลโก้, ห้ามหันหัวนกตามใจชอบ, ห้ามมีเครื่องหมายคำพูดประกอบ และอื่นๆ ตามภาพเลยจ้ะ :h_superman:

[zilla_button url=”https://twitter.com/about/logos” style=”light-blue” size=”large” type=”round” target=”_blank”] Download Twitter Logos [/zilla_button]

ป.ล. แถมบล็อกตอนเก่า เผื่อใครอยากอ่านฮับ :12_011: หน้าเว็บ Twitter ใน 5 ปีที่ผ่านมา + เกร็ดความรู้น่าสนุกอีกเล็กน้อย

ที่มา – Twitter Blog ผ่าน Blognone
SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^