All PostApplicationSocial Network

Apollo Browser: Social Network Browser สำหรับ iPad

Faceblog จะแนะนำเบราเซอร์ทั้งที จะให้แนะนำแบบธรรมดา ก็คงจะดูขัดกับเนื้อหาข่าวหลักเรานะครับ วันนี้ผมเผอิญได้ไปเจอแอพที่เป็นเว็บเบราเซอร์ตัวหนึ่งเห็นว่าน่าสนใจดี เลยขอมาแนะนำกันครับ โดยแอพตัวนั้นชื่อว่า

ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าด้วยความที่ไปค้นพบอย่างบังเอิญ จริงไม่แน่ใจว่าแอพอื่นทำแบบนี้มาก่อนแล้วหรือเปล่า แต่เราจะไม่หาข้อมูลหรอกครับ (อ้าว! :ot_punch:) ขออภัยไว้ก่อนนะครับ

พูดในเรื่องของเบราเซอร์ของไอแพดแต่ละตัวนั้น ต่างก็พยายามหาจุดเด่นของตัวเองเพื่อที่จะสู้กับเบราเซอร์หลักอย่างซาฟารี หลายๆ ตัวที่ออกมาสู้ก็จะแพ้ในเรื่องของความอืดในการเข้าเว็บ ซึ่งจะแพ้กันตรงนี้มาก จะมี Google Chrome ที่ออกมาแล้วพบว่าสามารถที่จะสู้ได้ (Google Chrome เน้นจุดเด่นที่ Other Devices ที่เน้นการซิงค์ไปมาระหว่างกัน) แต่ความเห็นส่วนตัวผมนั้นก็พอที่จะโอเคในบางเรื่อง คือประมาณว่าสามารถใช้ได้ทั้งสองตัว ไม่ได้เด่นด้อยไปกว่ากัน

แต่ Apollo Browser จะแตกต่างไปเลยด้วยจุดเด่นที่ผมเรียนว่า ‘Social Network Browser’ คือสามารถที่จะแชร์ผ่าน Facebook, Twitter, Google+ หรือแม้กระทั่ง Pinterest (อย่างหลังนี่ชอบมากครับ เพราะตั้งใจจะหาแอพมาพินอยู่แล้ว)

จุดเด่นของ Apollo Browser นอกเหนือจากที่บอกคือ

การแชทใน Facebook ได้เลยในตัวแอพโดยไม่ต้องเข้า Facebook

สามารถซิงค์ผ่านบุ๊คมาร์คของ Chrome และ Firefox (แต่ต้องโหลด Extension มาลงในเบราเซอร์ที่บอกมาก่อน)

สามารถดาวน์โหลดได้

มี Google Reader

ในหน้าแรกมีบุ๊คมาร์คต่างๆ ที่เครื่องเซตไว้ให้แล้วเยอะดี แต่น่าเสียดายที่ตรงนี้เปลี่ยนไม่ได้ ดูไปดูมาคล้ายๆ โครมดีครับ

ที่เด็ดสุดสำหรับผมคือสามารถที่จะปักหมุดใน Pinterest ได้เหมือนใน PC เลยครับ :h_hwahwahwa:

สรุปแล้วถือว่าเป็นเบราเซอร์ทางเลือกสำหรับ ผู้ที่อยากลองใช้เบราเซอร์อื่นๆ ด้วยจุดเด่นในทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค และด้วยฟรี ถือว่าโอเคในระดับหนึ่งครับ

สำหรับท่านไหนที่สนในกด กดโหลดได้เลยครับ!

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
freeclub
the authorfreeclub
นานๆ จะแวะเข้ามา