Social Network

บังเอิญเจอคนขอแต่งงาน ช่างภาพถ่ายรูปโพสลง reddit ตามหาเจ้าตัว (แล้วก็เจอด้วย!)

หนุ่มๆ คนไหนกำลังจะขอสาวแต่งงานอาจจะสนใจข่าวนี้ครับ :) เป็นเรื่องบังเอิญเล็กๆ ที่เกิดขึ้นในเมืองออสติน รัฐเทกซัส ที่สหรัฐอเมริกา ขณะที่นายโจเอลกำลังคุกเข่าขอเจนนิเฟอร์แต่งงานกลางสวนสาธารณะเมื่อวานซืน (2 ส.ค.) บังเอิญนายแพทริกที่เป็นช่างภาพถ่ายรูปจังหวะนั้นได้พอดีจนได้รูปสวยๆ ด้านล่างออกมา แล้วก็ไปโพสในเว็บไซต์ reddit ว่า “มีใครแถวนี้ขอแฟนแต่งงานที่สวนสาธารณะกลางเมืองเมื่อคืนมั้ยครับ?”

 

หลังจากโพสไปไม่นานโพสนั้นก็ติดอันดับ top ในหมวด r/Austin ด้วยสถิติสูงสุดตลอดกาลของหมวดย่อยดังกล่าวในเว็บ reddit เลยทีเดียว และไม่ทันครบวันดี นายโจเอลก็มาเจอเข้าจริงๆ ครับ

นายโจเอลบอกกับทาง Mashable ว่ารู้จักโพสนั้นจากเพื่อนของเขาอีกที “เวลานั้นเป็นเวลาพิเศษที่สุดของเราโดยไม่ต้องคิดถึงการโพสท่าหรืออะไรทั้งนั้น และเพราะช่างภาพทำหน้าที่ได้เจ๋งมากๆ เราถึงได้มีภาพช่วงเวลาสำคัญที่สุดแสนวิเศษ และปฏิกิริยาที่สวยงามของเธอสำหรับเก็บรักษาไว้อย่างดี ซึ่งมันประเมินค่าไม่ได้เลยทีเดียว”

ทาง Mashable ได้สัมภาษณ์ตากล้องมาอีกด้วย ซึ่งนายแพทริกก็ได้อธิบายถึงสาเหตุที่โพสลงในเว็บไซต์ Reddit ว่า “ผมรู้สึกว่า Reddit เป็นที่เดียวที่โพสแบบนี้จะมีคนเห็นเยอะพอ(ที่จะส่งไปถึงเจ้าตัว) ออสตินเป็นเมืองสวรรค์สำหรับบริษัทเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพ บวกกับผมยังรู้สึกว่าทั้งคู่น่าจะทำงานแถวๆ นั้น (คนผู้ชายสวมรองเท้าแตะและกางเกงยีนส์ ที่ดูจะเป็นชุดเครื่องแบบสำหรับโปรแกรมเมอร์ทุกวันนี้ไปแล้ว) ด้วยความที่ Reddit เป็นแหล่งรวมชาวไอที ผมคิดว่าซักคนคงพอจะรู้จักคนในรูปนั้น”

งานนี้ต้อง “ขอบคุณอินเตอร์เน็ต” จริงๆ นอกจากนายโจเอลจะได้แต่งงานแล้ว ก็ยังได้ภาพความประทับใจสวยๆ แบบไร้การจัดฉากใดๆ ไว้ชื่นชมอีกด้วย

ที่มา : Mashable

ไม่รู้จะมีใครโชคดีอย่างนี้อีกบ้างนะครับ :)

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •