All PostFacebookMobile

Facebook ประกาศฟีเจอร์ Photo Sync ผ่านแอป Android และ iOS

ก่อนหน้านี้มีข่าวประปรายว่า Facebook ทดสอบฟีเจอร์ที่ให้เราสามารถอัปโหลดรูปภาพจากมือถือขึ้น Facebook ได้ทันที หรือที่เรียกว่า Photo Sync ผ่าน Android และ iOS มาแล้วนะฮับ แต่ Facebook เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าฟีเจอร์นี้เปิดให้ผู้ใช้ได้ใช้แน่นอนจ้ะ :h_song:

ถ้าเราเปิดใช้ Photo Sync รูปจากมือถือเราก็จะถูกอัปโหลดเข้าอัลบั้มภาพ ไม่ต้องห่วงเรื่องจะมีภาพหลุดเพราะอัลบั้มนี้เราจะเห็นได้คนเดียว จากนั้นถูกใจภาพไหนอยากแชร์ให้เพื่อนๆ เห็นก็ค่อยเลือกแชร์ได้ตามสะดวก ใครงงลองดูภาพและคลิปประกอบดูฮับ

ทั้งนี้ Facebook ก็ไม่ได้บอกว่าเปิดตัวฟีเจอร์นี้ให้ใช้กันทั่วแล้วนะ แต่บอกว่าจะให้ผู้ใช้ได้ใช้ฟีเจอร์นี้มากขึ้นกว่าเดิม ใครที่อยากรู้ว่าตัวเองได้ฟีเจอร์ Photo Sync หรือยัง ก็ให้หาในส่วนของ Photo ในแอปของตัวเองดูนะฮ้าฟ

ปอลอ Facebook ให้เนื้อที่จัดเก็บภาพที่มาจาก Photo Sync สูงสุด 2GB เพราะฉะนั้นก็อย่าอัปเพลินเกินห้ามใจนะจ๊ะ (มีตัวเลือกให้เลือกอัปโหลดผ่าน Wi-Fi เท่านั้นด้วยนะ ใครได้ลองเล่นแล้วก็มาเล่าให้อ่านกันบ้างเด้อค่ะเด้อ :arei:)

ที่มา – Facebook Newsroom, The Next Web

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^