AdvertorialAll PostFacebookFacebook Pages

สัมมนา เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook

สัมมนาครั้งนี้เกิดจากแรงบันดาลใจที่อยากจะสนับสนุนให้ท่านที่ทำการตลาดอยู่บน Facebook ประสบความสำเร็จ และคุ้มค่ากับการลงโฆษณา เพราะส่วนใหญ่ลงโฆษณากับเฟสบุคแล้วมักจะไม่คุ้ม จ่ายแพง และบางครั้งเฟสบุคไม่ยอมอนุมัติโฆษณา หรือเฟสบุคไม่ตัดบัตรเครดิต ฯลฯ

เทคนิคในการสัมมนาเกิดจากประสบการณ์ตรงที่ได้ลงโฆษณาบนเฟสบุคมามากกว่า 5 ปี ดังนั้นจึงการันตีในเรื่องฝีมืออย่างแน่นอน ซึ่งบางเทคนิคนั้นหาอ่านไม่ได้บนอินเทอร์เน็ตเพราะเป็นเทคนิคใหม่ที่เฟสบุคไม่เคยได้บอกให้ใครรู้ และจะต้องอาศัยประสบการณ์เท่านั้นจึงจะทำให้สามารถลงโฆษณาได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

เนื้อหาทั้งหมดของสัมมนาในครั้งนี้จะเน้นการลงโฆษณาทั้งทฤษฏีที่สำคัญและการลงมือปฏิบัติในการลงโฆษณาจริงๆ บนเฟสบุค และแนะนำการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากการลงโฆษณา เพื่อให้คุณลงโฆษณาได้จริงๆ และนำความรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์และแก้ไขปัญหาใหม่ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากทางเฟสบุค

ในงานสัมมนาจะมีแจกหนังสือ “เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook” ด้วย ซึ่งหนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมเนื้อหาที่คัดกลั่นมาโดยเฉพาะเพื่อให้ท่านได้เรียนรู้การลงโฆษณาบนเฟสบุคอย่างถูกวิธี และคุ้มค่ากับการลงโฆษณามากที่สุด โดยหนังสือจะมีแจกเฉพาะในงานสัมมนานี้เท่านั้น

และหนังสืออีก 1 เล่มที่จะแจกคือ “ขายไม่ได้ กูเลิก – เทคนิคลับสุดยอดขายของบน Facebook” ซึ่งถ้าคุณขายของอยู่บน Facebook อยู่แล้วสามารถนำเนื้อหาในหนังสือไปปรับใช้กับการขายของบนเฟสบุคได้เลยทันที เนื้อหาอ่านง่าย ใช้ได้จริง การันตีจากผู้ที่เคยผ่านการสัมมนามาแล้ว

ถ้าคุณสนใจงานสัมมนา “เจาะลึก ลงโฆษณา Facebook” สามารถสมัครเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ http://www.buddybuyapps.com/seminar/

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •