All PostInstagramSocial Network

เรื่องราวของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่มี Instagram เป็นสื่อรักนำพาให้ได้พบกัน

เราได้ยินเรื่องราวความรักผ่านสื่อออนไลน์มาหลายครั้ง แต่คงไม่มีใครคิดว่าแอพแชร์ภาพถ่ายอย่าง Instagram จะสามารถเป็นสื่อรักให้ชาย-หญิงคู่หนึ่งได้ด้วย มาดูเรื่องราวความรักนี้กันครับ

นิยายรัก Instagram เริ่มขึ้นในปี 2012 เมื่อ Elizabeth Wisdom (IG: elizabeth_wisdom) โพสต์ภาพที่เธอไปเที่ยวกับครอบครัวที่ทะเลสาบปล่องภูเขาไฟนิวเบอร์รี ในรัฐออริกอน

ก็มีคน like เยอะแยะกันไป แต่ชายคนหนึ่งชื่อ Denis Lafargue (IG: denislafargue) ทิ้งคอมเมนต์ว่าเขาเคยไปที่นั่น อยากไปอีกจัง ปรากฏสาว Elizabeth เธอก็ตอบกลับแบบทีเล่นทีจริง

insta1

ดูเหมือนอะไรก็คลิ้กกันดีเพราะจากนั้นเมื่อ Elizabeth โพสต์ภาพอะไรใน Instagram พี่ Denis แกก็ไล่ตามคอมเมนต์ จนกระทั่งสองคนเริ่มตกลงแลกเบอร์โทรกันผ่านแอพ InstaMessage (อะ..เผื่อใครจะโหลด นี่คือลิงก์ iOS และ Android)

insta2

เมื่อทั้งสองได้ไปพูดคุยกันสักพัก Elizabeth ก็ตัดสินใจไปหา Denis ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ซึ่งก็ดูทั้งคู่จะเข้ากันได้ดี สังเกตจากภาพฮาๆ นี้

ขณะที่ฝ่าย Denis ก็เริ่มเปิดตัว Elizabeth ผ่าน Instagram ของเขาบ้าง โดยบอกว่าเธอคือ instalady

insta3

ความหวานผ่าน Instagram ก็มีมากขึ้น ผ่านไป 9 เดือน Elizabeth โพสต์ภาพ Denis พร้อมคำบรรยายว่านี่เป็นกระท่อมหลังบ้านของเธอในเท็กซัส ซึ่ง Denis มาช่วยทำความสะอาดให้ กระท่อมนี้เป็นที่ๆ Elizabeth วาดไว้ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของเธอ และเหมือน Denis จะขอเธอแต่งงานในช่วงเดือนนี้ด้วย

ลุ้นกันละสิ…

มาถึงฉากสำคัญ Denis ขับรถไปหา Elizabeth ที่บ้านหลังนั้นเพื่อทานข้าวกับเธอและพ่อแม่ แน่นอนว่าเล่ามาแบบนี้ ก็เพราะเขามีเซอร์ไพรส์จะขอเธอแต่งงานนั่นเอง

Denis เขียนโน้ตบอกให้ Elizabeth เดินไปที่หลังบ้าน ซึ่งเมื่อเปิดประตูออกไป เธอพบรูปภาพทั้งจาก Instagram ของเธอและ Denis นำมาเรียงต่อกันตามช่วงเวลาไปจนถึงกระท่อมหลังบ้านหลังนั้น ตั้งแต่ภาพใน Instagram ภาพแรกของทั้งสอง … ภาพแรกที่ทำให้ Denis ฟอลโล่ว์ Elizabeth … ภาพแรกที่เขาเริ่มจีบเธอ … ภาพแรกที่ทำให้เขาได้เบอร์โทรเธอ … ภาพแรกที่เธอมาหาเขาที่นิวออร์ลีนส์ … ภาพเหตุการณ์ในวันคริสต์มาส … วันเกิด … วันวาเลนไทน์

Denis นั่งรอ Elizabeth เดินเข้ามาในกระท่อมพร้อมกีต้าร์บรรเลงเพลงที่เขาบรรจงแต่งขึ้นสำหรับเธอ

… และเขาก็ขอ Elizabeth แต่งงาน แน่นอนเธอก็ตอบตกลง …

ปัจจุบันทั้งคู่อยู่ในระหว่างการเตรียมงานแต่งงาน ซึ่ง Denis บอกว่าต้องขอบคุณ Instagram ที่เป็นแม่สื่อให้ทั้งสองได้มาเจอกัน พบกัน และรักกันในที่สุด

หวานซะไม่มี…

เรียบเรียงจาก BuzzFeed

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
arjin
the authorarjin
ผู้เขียนข่าวสาระกึ่งบันเทิงเชิงโดนบีบบังคับประจำ Faceblog ติดตามงานทั้งหมดที่ fb.com/arjinblog ฮะ ♥