All PostSocial NetworkTwitter

Twitter ของ Katy Perry มี Follower แซง Justin Bieber แล้ว

การเป็นดาราแล้วมี Follower ใน Twitter เยอะๆ ถือเป็นการโปรโมตตัวเองให้ตลาดโลกออนไลน์ ปีก่อนๆ Lady Gaga (@ladygaga) ถือว่าเป็นดาราที่มีมียอด Follower สูงสุดในโลก ต่อมานักร้องหน้ามนคนซื่อ(?)อย่าง Justin Bieber (@justinbieber) ก็ได้ครองอันดับนี้ไว้ได้เพราะมีแฟนคลับมากขึ้นทั่วโลก ล่าสุดนักร้องสาวอย่าง Katy Perry (@katyperry) ก็มียอด Follower แซง Bieber ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งห่างกันมานิดๆ หน่อยๆ โดยขณะนี้ ยอด Follower ของทั้ง 3 คน (ณ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2556) เรียงตามลำดับจากมากไปน้อยดังต่อไปนี้

Katy-Perry-Twitter

Justin-Bieber-Twitter

Lady-Gaga-Twitter

พักหลังๆ เราจะเห็นว่าศิลปิน ดาราจะหันมาใช้ Social Network ติดต่อกับแฟนคลับมากขึ้น เพราะมันทำให้เกิดความเป็นกันเองและไม่ต้องคอยรอให้สัมภาษณ์ข่าวอะไรแต่อย่างใด แต่…  :h_chr:

เมื่อได้ลองใช้เว็บแอพตัวนึงที่มีชื่อว่า http://fakers.statuspeople.com ซึ่งจะคอยเช็คว่าคนที่ฟอลโลวเรามีพวก Fake (ในที่นี่จะเป็นพวกบอท,สแปมอะไรพวกนี้) มากน้อยขนาดไหน เรียงลำดับจากมากไปน้อยได้ดังต่อไปนี้

Katy-Perry-Twitter1

Justin-Bieber-Twitter1

Lady-Gaga-Twitter1

ไม่รู้ว่าแอพน่าเชื่อถือได้ขนาดไหน แต่ก็บอกได้คำเดียวว่า … ก็ไม่รู้สินะ  :h_song:

ที่มา : Gizmodo, The Verge


ปล. ของแถมอีกนิด ผล Youtube Music Award เพิ่งออกมา Twitter ของงานก็ทวิตตามหน้าที่ไป ก็มีแฟนคลับของจัสตินเมนชั่นไปหา Twitter ของ YTMA ว่า “ทำไมบีเบอร์ไม่ได้รางวัล Video of the year หละเคอะ ทั้งๆ ที่พวกเราก็เทรนด์ให้บีเบอร์สุดๆ แต่วงโง่ๆ นี่ทำไมถึงชนะ อิชั้นมิเข้าใจ” Youtube ตอบกลับไปอย่างสุภาพแค่ว่า “ก็แฟนคลับเขาโหวตมากกว่านี่เบบี๋ คุณจะเถียงอะไรอีกมะ มันไม่ใช่ปัญหาทางเราซักกะหน่อย” จบ… (แต่แฟนคลับคงจะไม่จบ)  :ot_hulahula:

youtube-music-awards
SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx