AdvertorialAll PostFacebookFacebook Pages

Page365 เครื่องมือช่วยตอบลูกค้าใน Facebook Page อย่างมีประสิทธิภาพ

ปัจจุบันเนื่องจากเราก็รู้ๆ กันอยู่ว่า เว็บที่เราเข้าเป็นประจำนั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็น Social Network อย่าง Facebook ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าระยะหลังมานี้ หลายๆ ร้านค้าและผู้ประกอบการ เริ่มเข้ามาทาการตลาดด้วยการเปิดร้านค้าบน Facebook ซะเป็นส่วนมาก เนื่องจากง่าย, ไม่ต้องทำเว็บไซต์ และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เล่น Facebook ได้ทันที แต่การเปิดร้านบน Facebook นั้น ก็มีข้อจำกัดหลายอย่าง เนื่องด้วยระบบของ Facebook Pages เอง ไม่ได้เอื้ออำนวยมาให้เหล่าแม่ค้าใช้ตอบคำถามลูกค้าอย่างสะดวกโยธินนัก ในบางร้านที่ทำมาค้าคล่องจนกล่องข้อความแทบระเบิดนั้น พบว่าจะต้องเสียเวลาในการเปิดกล่องข้อความตอบลูกค้าทีละคนๆ และค่อนข้างใช้เวลา กว่าจะตอบ กว่าจะสรุปยอด นู่นนี่นั่น ซึ่งถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ เราขอแนะนำ Page365 ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวฮับ :h_ajaping2:

Page365 เป็นเครื่องมือที่พยายามออกแบบให้แม่ค้าลดเวลาการทำงาน รวมถึงเข้าใจและวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ไม่พลาดทุกคอมเมนต์

ผู้ใช้สามารถจัดการคอมเมนต์และคำสั่งซื้อจากทุกส่วนของ Facebook Pages (ไม่ว่าจะในคอมเมนต์หรือในกล่องข้อความ Page365 จะจัดมาให้ในหน้าเดียว) ตอบง่าย ขายคล่อง มีระบบแยกแยะประโยคคาถามและสั่งจองให้ อะไรที่ Facebook ไม่แจ้งเตือน Page365 ก็ดึงข้อมูลมาให้ไม่มีพลาด นอกจากนี้ยังมีระบบสร้างแท็ก เพื่อให้แยกประเภทของลูกค้า รวมถึงแปะป้ายสถานะของลูกค้าคนนั้นได้ (เช่น กำลังแพ็คของ, รอส่ง, อยู่ในขั้นตอนการคุย ฯลฯ)

มีระบบตอบกลับอัตโนมัติ

ในกรณีที่แม่ค้าไม่ได้อยู่หน้าคอมหรือสะดวกจะตอบลูกค้า ถ้ามีใครส่งข้อความมาหาก็จะได้รับระบบตอบรับทันที ทาให้ลูกค้าไม่รอเก้อว่าเอ๊ะ ชั้นส่งข้อความไปทำไมแม่ค้าไม่ตอบ (แล้วก็อาจจะมีดราม่า ฮา)

สามารถตั้งค่าตอบคำถามซ้ำๆ ได้

บางทีแม่ค้าอาจจะเจอคำถามที่ต้องตอบบ่อยๆ เช่น มีหน้าร้านมั้ย มี LINE มั้ย ค่าส่งเท่าไหร่ ตรงนี้ Page365 มีระบบตั้งค่าให้ตอบลูกค้าได้ทันที สะดวกมว้าก

มีระบบวิเคราะห์สถิติ

ดูได้ว่ามีข้อความส่งมาหาเรากี่ข้อความ เราใช้เวลาตอบลูกค้าโดยเฉลี่ยกี่นาที เพื่อเอาไปปรับปรุงคุณภาพของร้านในโอกาสต่อๆ ไปได้

ช่วยจำข้อมูลของลูกค้า

ว่าลูกค้าคนนี้เคยมาซื้อของกับเรากี่ครั้ง มีการพูดคุยกันกี่ครา และจดข้อมูลเพิ่มได้ด้วยเช่น อยากให้ลูกค้าคนนี้เป็น VIP member ของร้าน ก็เพิ่มโน้ตเข้าไปได้

นอกจากนี้ก็มีอีกหลายๆ ฟีเจอร์ที่น่าสนใจดี ใครสนใจก็ลองเข้าไปกดใช้งานกันได้ที่ http://get.page365.net/?c=bmfb (เค้ามีให้ทดลองใช้งานได้ 14 วัน) หลังจากอนุญาตให้ระบบสามารถเก็บข้อมูลของเพจได้แล้ว page365 ก็จะทาการวิเคราะห์ข้อมูลของเพจ (ซึ่งอาจใช้เวลาขึ้นอยู่กับปริมาณข้อมูล) หลังจากนั้นระบบจะทาการวิเคราะห์ให้ว่า เพจของคุณมีลูกค้า, คอมเมนต์ และข้อความส่วนตัวเท่าใด ถ้าทดลองใช้งานแล้วติดใจ ก็ลองดูแพคเกจราคากันได้ตามภาพ (ส่วนตัวของใช้งานแล้ว เพจใหญ่ๆ แอบดึงข้อมูลช้านิดนึง ต้องรอแล้วก็ไม่รู้จะเสร็จเมื่อไหร่) แต่ฟีเจอร์อื่นๆ ที่เค้าให้มาก็ถือว่าเป็นเครื่องมือที่ดีและตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านค้าใน Facebook ดีนะฮับ ถึงจะยังไม่อยากซื้อแต่ลองไปทดลองใช้ดูก่อนก็ไม่เสียหายจ้ะ :h_love6:

[zilla_button url=”http://get.page365.net/?c=bmfb” style=”blue” size=”large” type=”square” target=”_blank”] ทดลองใช้งาน[/zilla_button]

[zilla_button url=”http://get.page365.net/” style=”light-blue” size=”large” type=”square” target=”_blank”] สมัครบริการ [/zilla_button]

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •