All PostFacebook

เกลียดเธอแต่ไม่กล้ากด Unfriend, Hate With Friends ช่วยคุณได้

ที่ใดมีคนรัก ที่นั่นย่อมมีคนเกลียด (ไม่มีใครกล่าวไว้) Facebook ก็เช่นกัน บางทีเกลียดเพื่อนคนนี้ใน Facebook สุดๆ แกจะอัพสเตตัสอะไรนักหนา แต่ก็จิ้มปุ่ม Unfriend ไม่ได้อีก เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีมิตรภาพเอาเสียเลย วันนี้เรามีเว็บที่จะช่วยแทนปุ่ม Unfriend ให้คุณกดได้อย่างมั่นใจ นั่นคือเว็บ Hate With Friends (http://www.hatewithfriends.com/) นั่นเอง..งง..ง  :hn_maiiii:

Hate With Friends

ลูกเล่นของเว็บไม่มีอะไรมากครับ เปิดมาหน้าแรก Connect With Facebook ก่อนเลย พอโปรแกรมเรียกรายชื่อเพื่อนมาให้เราทั้งหมด ทีนี้เราก็สามารถเลือกที่จะเกลียดใครก็ได้ โดยกดปุ่ม Hate Him/Her แค่นั้นก็เสร็จครับ

Hate With Friends6

ทีนี้ความเก๋ของมันคือ ถ้าเพื่อนเรากดปุ่มเกลียดเราก่อน แล้วเราก็มากดปุ่มเกลียดทีหลัง เว็บก็จะแจ้งเลยว่าเราและเพื่อนก็เกลียดด้วยกันทั้งคู่ มันก็จะมีสองทางเลือกให้เราคือ Unfriend กับ Send A Gift ประมาณว่า ไหนๆ จะเกลียดกันละก็เลือกเอาละกันว่าจะ Unfriend ใน Facebook ไปเลยหรือส่งของขวัญไปให้เพื่อน เผื่อจะหายเกลียดเรา  :h_gift:

Hate With Friends2

เมนูด้านบนของเว็บก็มีแค่รายชื่อเพื่อนเราใน Facebook ทั้งหมด, คนที่เกลียดและคนที่เค้าก็เกลียดเราเหมือนกัน เมนูนี้จะแสดงจำนวนด้วยว่า โล้วคนเกลียดกี่คนแล้ว (โหดไป๊..) ส่วนคนไหนที่เราเลิกเกลียดก็แค่ไปกด DON’T HATE HIM/HER ใตรูปนั้น ก็ถือว่าเป็นการเลิกเกลียดแล้ว

Hate With Friends3

หรือหากใครอยากรู้ว่าเพื่อนเราคนไหนมากดปุ่มเกลียดเรา ก็สามารถไปตั้งค่าให้มันส่งเมล์มาแจ้งได้ว่ามีคนเกลียดเราด้วย

Hate With Friends5

สำหรับการกดปุ่ม Hate ในเว็บไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเพื่อนหรือไปโพสบอกอะไรใน Facebook เรานะครับ ไว้ใจ้ได้เลย ก็อยากให้เอาเว็บนี้ไปเล่นกันสนุกๆ มากกว่า หรือใครอยากได้เครื่องมือตรวจเช็คว่าเพื่อนคนไหนเริ่มไม่ชอบเรา เว็บนี้น่าจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่อาจจะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นนะฮับ   :h_loveka:

ที่มา : Business Insider

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx