ผู้บริหาร HomePro เผย จงใจปล่อยหมัดเด็ดสร้างกระแส HomePro Expo บนนสพ.เอง

จากที่เมื่อวานมี Viral เรื่องโฆษณาบนหนังสือพิมพ์ของ HomePro Expo ไปนั้น คุณณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้บริหารแห่งค่ายโฮมโปรได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ ThaiPR ว่า การลงโฆษณางาน HomePro Expo ครั้งที่ 19 ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐฉบับวันที่ 19 มีนาคมนั้นเป็นความตั้งใจที่จะปล่อยหมัดเด็ดออกมา เพื่อหวังสร้างกระแส Viral Marketing เกิดขึ้น เพื่อให้ลูกค้าพูดถึงชื่องาน และได้ไปเที่ยว/ช้อปงานที่จะเหลืออีกไม่กี่วันนี้นั่นเอง   :h_chr:

 iq04c9330dec482d25c03d42d704438d69

ซึ่งมันก็ดันไปประจวบเหมาะกับโฆษณาบิลบอร์ดบนถนนอันนึงที่วันนี้มีผู้พบเห็นว่าใช้รูปแบบเดียวกับโฆษณาบนหนังสือพิมพ์อีกด้วย

 

 

เรียกได้ว่าเป็น Viral ที่ประสบความสำเร็จจริงๆ เพราะวันนี้ในโลกของ Social Network ก็ยังคงมีคนนำโฆษณาสุด Minimalist ไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง เช่น

 

 

 

จากเคสนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นการจงใจทำ Viral ตั้งแต่แรกเริ่มหรือเป็นการแก้เกมนี้ขึ้นมาให้ดังระเบิด แต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเพราะทำให้คนใน Social Network จดจำได้อย่างดีเลยทีเดียว และถือเป็นมุกใหม่ของการทำ Viral อีกด้วยนะฮัฟ  :h_punjingreed:

ที่มา : ThaiPR


เพิ่มเติม

  •  ยังคงปล่อยโฆษณาให้ล้อกับหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่อง ต่อคลิปนี้ (ผ่าน @muenue)
Share.

About Author

ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx

Comments