All PostLINESocial Network

LINE for iPad ใช้งานได้เต็มพื้นที่ ออนไลน์ไอดีเดียวกันทั้งมือถือและ iPad ได้ด้วย!

วันนี้ LINE ได้ปล่อย LINE for iPad ออกมาให้ผู้ใช้งานได้โหลดไปใช้งานกันเรียบร้อย เรียกได้ว่ายกเครื่องเรื่องแชทใน iPad พอสมควร เพราะ LINE for iPad จะเปรียบเสมือน LINE for PC ที่ผู้ใช้สามารถนำ Email และ Password ที่ลงทะเบียนไว้เข้าใช้งานได้ทันที ทำให้ไม่ต้องสมัคร ID ใหม่ให้เสียเวลา อีกทั้งสติกเกอร์ที่เคยซื้อไว้ก็จะเข้ามาอยู่ใน iPad เช่นเดียวกัน  :h_moon3:

deab3c5a

และที่น่าสนใจคือตัวแอปจะเข้ากับ iPad เป็นอย่างดี ใช้พื้นที่ทุกส่วนของจออย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง

fY11bvx

รายชื่อเพื่อนก็จะมีขนาดใหญ่ขึ้นทำให้เห็นได้ชัดเจน

bf334b3b

ใครที่มี iPad อยู่แล้วอยากใช้งานได้ด้วยไอดีที่มีอยู่ ก็สามารถทำได้ เพียงแค่ลงทะเบียน Email ของไอดีไว้ผ่าน LINE บนมือถือก่อน (ไปที่ More > Settings > Accounts) จากนั้นอย่าลืมติ๊กถูกที่ Allow Login ด้วยนะ ไม่งั้นจะไม่สามารถล็อกอินผ่าน iPad ได้ ที่สำคัญ สติกเกอร์ของเราต้องโหลดผ่านแอปบนมือถือก่อนนะฮับ ถึงจะเอาไปใช้บน iPad ได้ ส่วนสติกเกอร์ดุ๊กดิ๊กจะไม่ขยับบน iPad นะฮับ

ส่วนฟีเจอร์ยิบย่อยที่ทำได้ก็เช่นรับส่งข้อความได้(แหงสิ) สร้างกรุ๊ปแชทได้และรับส่งรูป,วิดีโอ,พิกัดที่อยู่ บลาๆๆ เหมือนบนมือถือนั่นแหละ แต่สิ่งที่ทำไม่ได้บน LINE for iPadก็เช่น สร้างไอดีใหม่, ใช้ LINE Call, Timeline, Note/อัลบั้มภาพ, ร้านค้าสติกเกอร์และธีม, โชว์รายชื่อ Official Account เหล่านี้ ทำไม่ได้บน iPad นะจ๊ะ  :h_saranhaeyo2:

rSKsn2s

ทีนี้ก็คงหมดปัญหาการใช้งานสองไอดีทั้ง iPad และมือถือกันแล้ว ยังไงใครมี iPad ก็สามารถเข้าไปโหลดมาใช้งานได้ผ่าน App Store หรือค้นหาว่า LINE for iPad ได้เลย ส่วน Tablet บน Android อาจจะอดใจรอกันซักนิด คิดว่าน่าจะมีมาให้ใช้งานกันแน่นอนจ้า

ที่มา  : LINE Blog (ขอบคุณภาพบางส่วนจาก : 9tana.com)

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx