All PostGoogle Trends

คนไทยค้นอะไรอยู่ ? (14-20 ก.ย. 58)

พบกันอีกแล้วกับช่วง คนไทยค้นอะไรอยู่ ? ไปดูกันว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาค้นอะไรกันอยู่นะ  :cheer:

ค้นไทยค้นอะไรอยู่ ? ประจำอาทิตย์ที่ 14 – 20 กันยายน 2558

● จันทร์ที่ 14 กันยายน

เพื่อนรัก เพื่อนริษยา ละครทุกวันจันทร์ – อังคารของช่อง 3 HD ที่มีก้อง การุณ, นุ่น วรนุชและคริส หอวังเล่นด้วย (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

เพื่อนรัก_เพื่อนริษยา

ข้ามภพ ข้ามชาติ อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันว่าต้นเรื่องมาจากไหน ลองไป (อ่านข่าวเพิ่มเติม) ดูฮะ

● อังคารที่ 15 กันยายน

– พายุหว่ามก๋อ พายุที่สร้างน้ำท่วมในหลายๆ พื้นที่และตกอย่างไม่ลืมหูลืมตาในอาทิตย์ที่ผ่านมา (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– โพชฌังคปริตร เป็นพระคาถาโพชฌังคปริตร ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ให้ทรงหายจากอาการพระประชวร และจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนานตลอดไป

– ประวิตร โรจนพฤกษ์ เป็นข่าวต้นสัปดาห์เกี่ยวกับนักข่าวของเครือเนชั่นท่านนึงที่คสช.เชิญไปปรับทัศนคติ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

Breaking News: ประวิตร โรจนพฤกษ์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสเครือเดอะเนชั่น ลาออกจากต้นสังกัดแล้ว หลังประชุมกับผู้บริหารและเพื่อนร…

Posted by บีบีซีไทย – BBC Thai on 16 กันยายน 2015

 

– ศิลป์ พีระศรี ผู้ก่อตั้งม.ศิลปากร ก็มีการจัดกิจกรรมระลึกกันขึ้นมา (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

● พุธที่ 16 กันยายน

– หวยลอตเตอรี่รางวัลที่1 , ล็อตเตอรี่ ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมาย ทุกวันที่ 16 แบบนี้ รอบนี้ก็มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 กัน (อ่านข่าวเพิ่มเติม) กันได้

– ฝนตก วันทั้งวันตกหนักในหลายพื้นที่และยาวนานมากๆ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายดาวโรจน์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน “เอ็คตอร์ โมเรโน่” เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพีเอสวี ไอน์โอเฟ่น เสียบหนักจนขาหัก (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

14423938251442393838l

– แม่เบี้ย 2015 ภาพยนตร์วิจิตรกามาแห่งปี 2015 ที่ได้หม่อมน้อยมากำกับในเวอร์ชั่นนี้ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– หมิว เป้หมิว สิริลภัส ประเด็นร้อนๆ ในกรณีที่มีคนตั้งกระทู้ว่าตนเองมีแฟนเป็นนักร้องนำวงดนตรีร็อกวงหนึ่งที่กำลังมีผลงานในเวลานี้ ซึ่งหนุ่มคนนี้เคยมีข่าวคบหาดูใจกับดาราสาววิกหลายสี และสุดท้ายตนก็จับได้ว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์กันอยู่ พร้อมทั้งโพสต์ภาพทั้งแคปเจอร์ไลน์และเฟซบุ๊กประกอบกับเรื่องราวในกระทู้ดังกล่าวด้วย ทำให้สงสัยว่าน่าจะเป็นเป้ วงมายด์และหมิว สิริลภัส กองตระการ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

EyWwB5WU57MYnKOuXq8Es1nbY5iA2uxOdjJ4ivRU3v8XvXz6Tnt2Wb

– ยาว อยุธยา ดราม่ากันต่อกับเพลงร้อยล้านวิว “แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว” ที่ยาวอยุธยาออกมาบอกว่าจริงๆ แล้วเพลงนี้เป็นเพลงของคณะตลกตนเอง และแจ๊สไม่มาขอเอาไปทำเพลง ดราม่ากันตามระเบียบ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

● พฤหัสที่ 17 กันยายน

– หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ต่อจากดราม่าเมื่อวานปรากฎแดน บุรีรัมย์ออกมาเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วต้นฉบับของเพลงนี้เลยมาจากสังข์ทอง สีใส แต่งเองและร้องเอง ตลกก็เลยเอามาเล่นกัน โดยบันทึกเสียงในปีพ.ศ.2525 (อ่านข่าวเพิ่มเติ่ม)

https://www.youtube.com/watch?v=wJFxHPOSIJU

– น้ำท่วมพัทยาน้ำท่วม หลังจากที่ฝนตกหนักหลายๆ ทั่วไทย ก็ทำให้หลายที่เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ที่พัทยาก็ใช่ย่อย เกิดน้ำหนุนสูงจากทะเลทำให้ได้รับความเสียหายทั่วหน้า (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

12037955_10153802757398814_4075287489661019839_n

– Maze Runner 2 ภาพยนตร์ภาคต่อ Maze Runner The Scorch Trials สมรภูมิมอดไหม้ เข้าฉายทุกโรงแล้วจ้า (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

● ศุกร์ที่ 18 กันยายน

– ประภัสสร เสวิกุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ปี 2554 เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจล้มเหลว ด้วยวัย 67 ปี (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– หมูแฮม ศาลฎีกาพิพากษาแก้โทษ “หมูแฮม กัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์” ขับรถชนคนตายเมื่อปี 50 สั่งจำคุกทันที 2 ปี 1 เดือน ยกเลิกการคุมประพฤติ โดยไม่รอลงอาญา (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– อาร์ เดอะสตาร์ เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเช้าวันศุกร์ อาร์ขับเชฟโรเลตแล้วหลับในชนสิบล้อบาดเจ็บที่แขนสองข้าง ขณะลงมาคุยกับคนขับสิบล้อ รถพ่วงคอนเทนเนอร์วิ่งมาชนซ้ำ ตู้คอนเทนเนอร์ล้มทับคนขับรถสิบล้อดับสยอง เตรียมแถลงข่าวจันทร์นี้ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

558000010962301

● เสาร์ที่ 19 กันยายน

– แอน มิตรชัย เรื่องนี้เกิดขึ้นจากแอน มิตรชัยโดนตำรวจทหารล้อมรถเพราะว่ารถเลี้ยงภาษีมา ผจก.บอกว่ารถนี้แฟนคลับให้มาแล้วไม่รู้ว่ารถผิดกฎหมาย เป็นเรื่องไปตามระเบียบ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– เตอร์ แฟนแพท แพท ณปภาไปเยี่ยมแฟนเก่าที่ชื่อเตอร์ที่เรือนจำ ไปในฐานะเพื่อนเพื่อให้กำลังใจกันเฉยๆ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

● อาทิตย์ที่ 20 กันยายน

– ตำรวจเรื่องเกิดจากนางสาวจิตภัสร์ กฤดากร หรือ ตั๊น แกนนำ กปปส. เตรียมรับเข้าเป็นข้าราชการตำรวจในตำแหน่งรองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 กองบัญชาการตำรวจนครบาล ทำให้นายตำรวจไม่พอใจอย่างมาก เลยติดโบว์สีดำต้านการมาของคุณตั้นเลย (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– นิวเคลียร์ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นข่าวข้อตกลงเรื่อวนิวเคลียร์ของอิหร่าน แต่ดูไปดูมา อ้าวไม่ใช่แฮะ เป็นเรื่องของนิวเคลียร์ หรรษาที่ออกรายการตีท้ายครัว (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

– ความฝันไม่มีวันพิการ ชื่อของภาพยนตร์สั้นของมูลนิธิเวชดุสิต เป็นแคมเปญรับชมภาพยนตร์เพราะความฝันไม่มีวันพิการเรื่องนี้ 1 วิว = 1 บาท เพื่อสมทบทุนโดยมูลนิธิเวชดุสิต เริ่มวันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ (อ่านข่าวเพิ่มเติม)

หมดเรียบร้อยสำหรับคำค้นหาสุดฮิตในอาทิตย์ที่ผ่านมา ขอบคุณข้อมูลจาก Google Trends และภาพข่าวรวมถึงลิ้งค์ข่าวทุกเจ้าฮับ  :h_love6:

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx