YouTube

อยากเสพดราม่ากดเลย!

เอาตัวอย่างแคมเปญเจ๋งๆ ที่มีรางวัลระดับโลกการันตีมาให้ดูกันจ้ะ
เป็นแคมเปญการโปรโมทของช่อง TNT ในประเทศเบลเยี่ยม
โดยไอเดียของแคมเปญก็คือการเอา insights ของ consumers มาเล่น
ทำให้เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์จริง โดยไม่ลืมที่จะลิ้งค์ไปยังตัว Content ของ Product
นั่นก็คือ ใครๆ ก็ชอบเสพดราม่า และที่ช่อง TNT ก็มีซีรีส์ (ดราม่า) พร้อมเสิร์ฟให้คุณ
แล้วมันจะเป็นยังไง ถ้าเราสามารถกดสั่งเหตุการณ์ “ดราม่า” ให้มันเกิดขึ้นได้เพียงจึ้กเดียว
เชิญชม..

http://www.youtube.com/watch?v=316AzLYfAzw

ด้วยความเจ๋งของคลิปนี้ ทำให้คลิปนี้กลายเป็น viral อย่างรวดเร็ว
ณ ปัจจุบันมีคนดูคลิปนี้แล้วกว่า 36 ล้านวิว!
และกวาดรางวัลจากเทศกาลประกวดภาพยนตร์โฆษณานานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส
ไปทั้งหมด 6 รางวัลด้วยกัน ได้แก่

Gold:
-Media Lions
-PR Lions
-Promo & Activation x 2 (Best New Product Launch/Re-Launch and Publications & Media)
Silver:
-Film Lions
-Cyber Lions
Bronze:
-Direct Lions

แหม๊ ถ้าบ้านเรามีปุ่มแบบนี้บ้างคนไทยคงกดกันกระจาย เอิ๊กๆ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
kejuliso
the authorkejuliso
@kejuliso แม่หมาบีเกิ้ลวที่เดินหลงเข้ามาในโลก Social Network แล้วหาทางออกไม่เจอ