All PostSocial NetworkTwitter

Twitter ของนายกฯ @PouYingluck ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีล็อกอินเข้าไปป่วน

สมกับเป็นทั่นนายกฯ หญิงของเรา ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นข่าว เช่นดื่มน้ำ, หัวเราะในลิฟต์ และมีแอร์เมสเจ็ดใบ อะไรงี้ก็ถูกเพ่งเล็งไปโม้ด และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของคุณปู @PouYingluck ก็ได้มีทวีตปริศนา (อินดี้มาก ทวีตด่าตัวเองหมดทุกสิ่งอย่าง) ออกมาแบบนี้จ้ะ (อ่านจากล่างขึ้นบนเด้อ)

(แคปหน้าจอมาจาก Topsy ให้ดูว่ามีคน RT เจ๊แกเยอะขนาดไหน)

ณ ตอนนี้ก็ได้เป็นข่าวสะพือลือลั่นไปทั่วอินเทอร์เน็ตและทีวีแล้วจ้ะ เค้าว่าจับตัวการได้แล้ว จะหมู่หรือจ่าหรือแพะหรือแกะ ก็ไปตามข่าวกันเองต่อละกันนะก๊า :h_run2:

หมายเห็ด

:18_007: งานนี้ยังคาใจว่าตัวการล็อกอินเข้าทวิตเตอร์ทั่นนายกฯ ปูได้อย่างไรหว่า (พาสเวิร์ดง่ายไป, เข้าผ่านอีเมลอีกที หรืออะไรแบบนี้ก็ไม่รู้)
:18_007: ที่แน่ๆ ก็เป็นอุทธาหรณ์สอนใจทวิตชนได้บ้างแหละ (โดยเฉพาะคนที่มีทีมงานคอยทวีตให้) ว่าอย่าปล่อยให้พาสเวิร์ดหลุดกันง่ายๆ ไม่งั้นจะกลายเป็นปาหี่แบบนี้นะฮิ
:18_007: ว่าแต่ ทวีต @PouYingluck ไม่ออกมาทวีตชี้แจงว่าโดน Hack อะไรแบบนี้หน่อยเหรอ? เห็นมีแต่ข่าวจับตัวการในทีวีกันให้รึ่ม :h_confuse:
อัปเดต มีโพสต์ชี้แจงใน Facebook แล้วจ้ะ

:18_007: จริงๆ จะเรียกพฤติกรรม “โดนสวมล็อกอินทวิตเตอร์” ว่าโดน Hack ก็ไม่ได้ซะทีเดียว (เพราะจริงๆ การ Hack มันซับซ้อนกว่า) แต่เอาเป็นว่าใช้คำว่าแฮ็กนี่แหละ ถือว่ามวลชนเข้าใจกันแล้วกันเนอะ :hn_fooo:
:18_007: สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของคุณไม่ประสงค์ดีคนนี้นะ (โดยเฉพาะทวีตสุดท้ายที่บอกว่า Twitter Account ยังปกป้องไม่ได้ แล้วจะปกป้องประเทศได้อย่างไร นี่..ตรรกะวิบัติสะบัดช่อมากกกกก :h_oooo: คิดได้ไง)
:18_007: สุดท้าย…ไม่ต้อนรับคอมเมนต์ที่ส่อแววแตกแยก คอมเมนต์หลากสี คอมเมนต์ที่ลากเรื่องนี้ไปเกี่ยวกับเรื่องน้ำท่วมบลาๆ หรือโชว์อุดมการณ์ทางการเมืองนู่นนี่นี่นั่นนะจ๊ะ เจอปุ๊บลบปั๊บจ้ะ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^