All PostGoogle+Social Network

DevFestW Bangkok กิจกรรมสุดเก๋สำหรับสาวๆ ในแวดวงไอที

ในปัจจุบัน ผู้หญิงที่ทำงานในสายงานโปรแกรมเมอร์นั้นอาจจะยังไม่มากในประเทศไทยหรือสาวๆ ที่รักและชอบในเทคโนโลยีใหม่ๆ อาจจะยังไม่รู้จักเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ดีพอ GDG Thailand ร่วมกับ Google และ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงจัดงาน DevFestW Bangkok ขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยของกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับกลุ่มนักพัฒนาและสาวไทยที่สนใจหรืออยู่ในแวดวงไอทีโดยเฉพาะ ซึ่งความพิเศษของงาน DevFestW นั้น จะเน้นหัวข้อ กิจกรรมที่ถูกใจสาวๆ ทั้งหลายและ Speaker สาวๆ ในวงการไอทีมาร่วมแบ่งปันความรู้ จนคุณผู้ชายอาจอิจฉาได้เลยทีเดียว โดยทาง Google และ GDG นั้น ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ผลักดันทักษะความสามารถและจุดประกายให้กับนักพัฒนาและผู้หญิงไทยในแวดวงเทคโนโลยีได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนและเป็นส่วนหนึ่งในจุดเริ่มต้นของกลุ่มสตรีไทยในแวดวงเทคโนโลยี

สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเข้าร่วมงานก็อย่าเพิ่งน้อยใจ งานนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณผู้ชายทุกท่านเข้าร่วมงานได้เช่นกัน โดยคุณสามารถเชิญชวนผู้หญิงในแวดวงไอทีที่คุณรู้จักและจับคู่กันลงทะเบียน โดยคุณผู้ชายจะถูกเพิ่มเป็น +1 ของคุณผู้หญิงที่คุณเชิญมาร่วมงาน (หากคุณผู้ชายท่านใดไม่สะดวก ก็สามารถลงทะเบียนแบบเดี่ยวๆ ได้ในฟอร์ม +1 แต่จะไม่ได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ) สำหรับการลงทะเบียนนั้น สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มีนาคม หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม สำหรับหัวข้อและรายชื่อผู้บรรยายได้เร็วๆนี้ ที่เว็บไซต์ http://www.gdg.in.th และติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Google+ Events ที่นี่

แล้วพบกันในงาน DevFestW Bangkok วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 12.00-17.30น. ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น 16 อาคาร 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท นะครับสาวๆ :h_jubu:

ลงทะเบียนได้ที่นี่ : goo.gl/23gwo

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx