All PostSocial NetworkYouTube

เตรียมพบกับ YouTube Music Awards ครั้งแรกของงานประกาศผลทางดนตรีที่คุณก็มีส่วนร่วม!

Youtube เป็นเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์แห่งหนึ่งที่มีนักร้องสมัครเล่นรวมไปถึงมืออาชีพอัพคลิปเพื่อโชว์มากมาย จนในที่สุดทาง Youtube ก็ได้ออกมาประกาศว่า จะมีการจัดงานประกาศผลรางวัลทางดนตรีครั้งแรกของ Youtube ในชื่อ Youtube Music Award  :winkwink:

LINE-icon

สำหรับงาน Youtube Music Award ในครั้งนี้ ถือเป็นงานประกาศรางวัลครั้งแรกของ Youtube ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน (ตามเวลาของสหรัฐฯ) งานนี้ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง Jason Schwartzman มาเป็นพิธีกรในงานด้วย โดยงานนี้มีการถ่ายทอดสดผ่าน Youtube และผู้สนับสนุนอย่าง Google เป็นแม่งานอีกรายหนึ่ง ศิลปินที่(อาจจะ)มีรายชื่อจะเข้าร่วมในงานนี้ เช่น Lady Gaga, Eminem และ Arcade Fire ศิลปินที่โด่งดังจากการเป็นนักร้องใน YouTube เหมือน Lindsey Stirling และ CDZA. นั่นเอง

สำหรับงานนี้ไม่ได้จัดเฉพาะใน New York เท่านั้น แต่จะมีเวทีย่อยไปตามประเทศต่างๆ ในหัวเมืองใหญ่ ประกอบไปด้วย Seoul, Moscow, London และ Rio de Janiero ซึ่งก็จะมีการถ่ายทอดสดจากเวทีย่อยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ จะเปิดเผยในวันที่ 17 ตุลาคม โดย Youtube บอกว่า เกณฑ์ที่จะใช้ในการตัดสินจะประกอบไปด้วย วิดีโอที่มีผู้ชมและแชร์ไปยัง Social Network มากที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา โดยผู้ชนะในแต่ละสาขาผู้ชมทั่วโลกจะเป็นคนตัดสิน โดยการโหวตจากรายชื่อผู้เข้าชิงด้วย Social Network (คร่าวๆ บอกไว้ว่าจะชนะจากการแชร์คลิปนั้นๆ) ซึ่งรางวัลที่ผู้ชนะจะได้รับคือ จะได้ไปเรียนรู้วิธีการกำกับ MV กับ Spike Jonze ผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดังและมีโอกาสได้ทำเพลงกับ VICE and Sunset Lane Entertainment

Youtube บอกว่า งานประกาศผลรางวัลนี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างและโชว์ content ใหม่ๆ ในด้านดนตรีมากขึ้นและหลากหลายนั่นเอง ยังไงก็รอบติดตามได้ว่ามีรายชื่อผู้เข้าชิงจะมีใครบ้าง อาจจะมีคนไทยติดเข้าไปด้วยก็ได้นะฮับ ก็ต้องรอดูต่อไป  :red_music:

ที่มา : TheNextWeb

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx