All Post

มาดูกันว่าศิลปินคิดยังไงกับคำพูดที่ว่า “เป็นศิลปินจึงต้องเสพยา” ของเสก โลโซ

ก่อนอื่นถ้าใครไม่ทันข่าวนี้ ให้อ่านรายละเอียดตามลิงก์นี้นะฮับ
:02_012: เมียพี่เสกแฉยับ!!
:02_012: แกรมมี่..ยกเลิกสัญญา’เสก โลโซ’

แต่ถ้าเอารายละหยาบก็คือว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แฟนเก่าพี่เสกเอารูปพี่เสกดูดปุ๋ยๆ มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก แล้วก็มีคนแชร์รูปนี้กันถล่มทลาย สื่อก็ให้ความสนใจใหญ่โต ก็เป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา ตอนแรกพี่แกกับสังกัดก็ออกมาบอกว่าอะไรที่พลาดไปก็อภัยกันเถอะนะตัวเองจุ๊บๆ แล้วไปๆ มาๆ พี่เสกก็ออกมาแถลงข่าวใจความว่า

“ผมเป็นอาร์ททิสต์ ผมใช้เพราะผมทำงานเพลง ผมใช้เพราะผมเอามันอยู่”

โอว ช่างอินดี้เสียนี่กระไร :h_star: มาดูกันว่าประโยคนี้ เหล่าศิลปิน ดารา และนักทำเพลงทั้งหลาย ออกมาแสดงความรู้สึกผ่าน Social Network กันอย่างไรบ้างฮับ
บางรูปไม่ได้หาที่มาของโพสต์จริงๆ เอาไว้ ใครมีลิงก์ต้นตอก็เอามาคอมเมนต์ได้เด้อค่ะเด้อ :h_beard:

สุดท้ายนี้ออกตัวไว้ก่อนว่า ที่เขียนบล็อกนี้ขึ้นมา เพื่อจะให้ดูกรณีศึกษาว่าเดี๋ยวนี้แค่เกิดอะไรใน Social Network นิดเดียว มันลามไปได้เรื่อยๆ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้จริงๆ นะฮับ และเดี๋ยวนี้ศิลปินดารานักร้อง ก็ไม่จำเป็นจะต้องพูดความรู้สึกตัวเองผ่านไมค์นักข่าวแต่อย่างเดียว แต่พวกเค้ากลับแสดงความเห็นลง Social Network ให้เห็นกันแล้ว (สมัยก่อนเราคงไม่รู้ว่าเวลาเกิดเรื่องกับดาราหรือใครสักคน เพื่อนร่วมวงการเค้าคิดเห็นกับคนๆ นี้แบบไหน)

ก็ฝากไว้ให้อ่านกัน และขอเอาใจช่วยให้พี่เสกกลับตัวกลับใจและกลับมาวงการได้ใหม่เด้อ (ก็ไม่ได้มีพี่เสกเป็นคนแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้นี่เนอะ) :hn_yon:

UPDATE ล่าสุดเพิ่งไปเจอความเห็นของผู้บริหารระดับสูงของแกรมมี่ มา ดูท่าแล้วพี่เสกคงจะคืนรังยากแล้วล่ะฮับงานนี้ :hn_maiiii:

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^