AdvertorialAll PostApplicationFacebook Pages

เปิดร้านค้าสวยๆ บน Facebook ด้วย BuddyBuy

ปัจจุบันเราจะมีเห็นว่ามีร้านค้าเปิดกันมากขึ้นบน Facebook อาจจะเป็นเพราะมันเปิดง่ายมากๆ และยังฟรี แถมเปิดแล้วยังสามารถขายของได้เลยอีกด้วย ดังนั้น จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นว่ามีร้านค้าใหม่เพิ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

การขายของบน Facebook ส่วนใหญ่แล้วนิยมโพสต์ขายสินค้ากันบนหน้า Wall แล้วให้เพื่อนๆ หรือคนที่กด Like สั่งซื้อกันทาง Comment แล้วทางเจ้าของร้านก็จะพูดคุยโต้ตอบกันไปมา และการแจ้งชำระเงินก็จะแจ้งผ่านหน้า Wall ด้วยเช่นกัน ซึ่งดูแล้วก็ง่ายเอามากๆ อยากขายเมื่อไหร่ก็โพสรูปภาพและคำอธิบายสินค้าลงไปได้เลย จากนั้นก็รอคำสั่งซื้อจากลูกค้าเข้ามา

การขายของด้วยวิธีนี้จะไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่นักถ้าโพสต์ขายสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้น เพราะสามารถจะเข้ามาตอบคำถาม รับคำสั่งซื้อ สรุปรายการสั่งซื้อได้ แต่ถ้าสินค้ามีจำนวนมากแล้วล่ะก็มีหวังปวดเฮดกันแน่ๆ เพราะจะต้องไล่ตอบคำถามที่มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ และยังต้องเก็บคำสั่งซื้อสินค้าแต่ละชิ้น สรุปสินค้าในสต๊อกว่ามีไม่มี โอ๊ย.. แค่คิดก็เหนื่อยใจแล้วครับ :(

แต่… แต่… เรามีระบบบริหารจัดการร้านค้าบน Facebook มาแนะนำครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่า น่าใช้มากเลยทีเดียว เพราะสามารถจัดการรายการสินค้าได้อย่างเป็นดี มีรูปแบบร้านค้าสวยๆ ให้เลือกอย่างมากมาย และใช้งานก็ง่ายมากๆ ครับ ซึ่งระบบที่เราพูดถึงก็คือ ระบบเปิดร้านบน Facebook ที่ชื่อว่า BuddyBuy นั่นเอง มาดูกันหน่อยดีกว่าครับว่ามีดีอย่างที่คุยไว้หรือเปล่า

BuddyBuy เป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้นำระบบตะกร้าสินค้าเข้ามาใช้ (Shopping Cart) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการสั่งซื้อสินค้าบนแฟนเพจ และยังเก็บประวัติการสั่งซื้อของลูกค้าไว้ด้วย พร้อมทั้งมีรายงานสถิติยอดขาย รายการสินค้าขายดี และถ้าร้านค้าร้านไหนอยากจะแจกคูปองส่วนลดให้ลูกค้าก็สามารถสร้างโค้ดคูปองได้อย่างง่ายๆ เลย

แอพ BuddyBuy จะติดตั้งอยู่ที่หน้าแฟนเพจ ดังนั้นจะช่วยให้สมาชิกที่กด Like สามารถจะสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าได้อย่างง่ายๆ และเจ้าของร้านค้ายังสามารถจัดการสินค้าได้อย่างสะดวกมากจากระบบบริหารจัดการร้านค้า

ถ้าคุณอยากจะมีร้านค้าสวยๆ บน Facebook ก็สามารถทำได้อย่างง่ายๆ เพียงเลือก รูปแบบร้านค้า ที่ต้องการ จากนั้น ก็ปรับแต่งร้านค้าของคุณให้สวยอย่างใจต้องการได้เลย

นอกจากนั้น BuddyBuy ยังมีคู่มือการใช้งานที่อธิบายได้อย่างละเอียดให้คุณได้ดาวน์โหลดไปศึกษาได้ โดยดาวน์โหลดได้ที่ www.ebooks.in.th/ebook/4124/

แวะเข้าไปดูตัวอย่างร้านค้า BuddyBuy ได้ที่ https://www.facebook.com/BuddyBuyApps/app_130418200387113
และถ้าสนใจติดตั้งแอพ BuddyBuy เข้าไปที่เว็บไซต์ http://buddybuy.in.th

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •