All PostFacebookFacebook Pages

แหกตาประชาชน!? คุณตันลบโพสต์แจก iPhone5 บนเพจอิชิตันออกเกลี้ยงแล้ว

อาทิตย์ที่แล้วมีกลยุทธ์หนึ่งที่ทั้งโออิชิและอิชิตันทำสงครามแข่งกัน ก็คือ “แจกมือถือ ขอเพียงแค่กด Like และ Share รูปภาพ” ซึ่งผิดกฎ Facebook นะนั่น แต่คุณตันก็หาได้แคร์ไม่เพราะหลังจากนั้นแกก็ประกาศว่าจะแจก “iPhone5” ขอแค่ติดตามข่าวสารผ่านเพจ “ตัน ภาสกรนที” และ “อิชิตัน” เอาไว้ให้ดี

ภาพจาก pantip

ซึ่งในกรณีนี้หนังสือพิมพ์ผู้จัดการได้ทำการสอบถามคุณตันว่าทำแคมเปญบน Facebook แบบนี้ จะไม่ผิดกฎหรือ ซึ่งในข่าวลงเอาไว้ว่า คุณตันบอกว่า “เราขออนุญาตจากเฟซบุ๊กสิงคโปร์แล้ว เรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ขอลงรายละเอียด” แต่ไปไงมาไงไม่ทราบ อยู่ๆ กิจกรรมที่บอกว่าจะแจก iPhone5 นั้น ก็โดนลบเกลี้ยงหายไปไม่เหลือร่องรอย!?

แฟนเพจคุณตัน ตอนนี้ไม่มีเรื่อง iPhone5 แล้ว :h_O_O:

ความเห็นจากทวิตเตอร์บางส่วน

ที่มา: 1, 2, 3, 4, 5, 6

อาห์ เรื่องนี้จะจบอย่างไร อาจจะเป็นกลยุทธ์อีกอย่างของคุณตัน หรือเค้าได้ข่าวมาใหม่ว่าแอปเปิ้ลไม่ได้เปิดตัวไอโฟนห้า? หรือเป็นการแหกตาประชาชีให้กด Like แล้วชิ่งหายไม่จ่ายรางวัลชาลันล่า? ขอพวกเธอว์จงไปเสพในเพจคุณตันและอิชิตันเอาเองเด้อค่ะเด้อ :h_superman:

(17:39) Updated: มีกระแสบอกมาว่าคุณตันอาจจะไม่ได้ลบโพสต์ แต่ Facebook จัดการลบให้เอง? (อาห์ แล้วไหนว่าดีลกะเฟซบุ๊กสิงคโปร์ไว้แล้ว…) ถ้ามีความคืบหน้าว่าโพสต์ที่หายไปนั้นใครทำ? จะมาอัปเดตให้อ่านกันอีกทีจ้ะ
SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^