ก่อนอื่นต้องดูดีไซน์ปัจจุบันก่อน (บางคนอาจจะเห็นด้านซ้ายเป็น App Center หรืออะไรก็ว่าไปนะฮับ)
ส่วนนี่คือหน้าแรกแบบใหม่
มองในแง่ของการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์ ถือว่าเปลี่ยนไปเยอะมากๆ แต่ก็เข้ากับเทรนด์การออกแบบเว็บไซต์ในปัจจุบัน (ฟอนต์ตัวใหญ่ๆ รูปภาพขยายใหญ่เต็มจอ) ที่สำคัญคือเราเริ่มเห็นการดีไซน์ของ Facebook ที่ใช้สีฉูดฉาดจัดจ้านขึ้นกว่าเดิมแล้ว! (แต่ก่อนจะใช้สีจืดๆ สีน้ำเงิน เขียว เหลือง ส้มอ่อนๆ ด้วยว่าเจ้าของอย่างมาร์ค ซักเกอร์เบิร์ก แกตาบอดสีน่ะนะ) การได้เห็น Facebook ออกมาเปลี่ยนอะไรแบบนี้จึงทำให้รู้สึกว่ามันน่าสนใจดีฮับ อยากรู้ว่าแนวทางการดีไซน์ของ Facebook ในภายภาคหน้าจะเป็นยังไงบ้างน้อ
หมายเหตุ: อันนี้หน้าแรกของ Facebook ที่โปรโมตโฆษณา และโฆษณาให้กับแบรนด์
ส่วนอันนี้หน้าแรกตอนยังไม่ล็อกอินของ Twitter ใช้รูปใหญ่ๆ เป็นพื้นหลังเหมือนกัน
ที่มา – Techcrunch