All PostSocial NetworkTwitter

ปรากฏการณ์เขย่าโคอะลามาร์ช 5000 ครั้งแล้วกลายเป็นช็อคบอล!

เมื่อสองสามวันก่อนครับ พอดีตัวผมเองนี่แหละได้ดูคลิป Youtube อยู่คลิปนึง เค้าเอาขนมชื่อดังที่หลายๆ คนรู้จักอย่าง โคอะลามาร์ช เจ้าหมีโคอาล่าสอดไส้ช็อกโกแลตนั่นละครับ มาเขย่าๆๆๆ คือจับเอามาเขย่าโดยไม่ต้องแกะเลย ซื้อมาปั๊บจับเขย่าได้เลย ทีนี้มีคนบอกผมมาอีกว่า ต้องเขย่าประมาณ 5000 ครั้ง ผลสุดท้ายจะได้เป็น ช็อคบอล 1 ลูก!!! วิญญาณนักวิทยาศาสตร์เข้าสิงครับ เลยทดลองทำดูซะเลยเมื่อหลายวันก่อน ผลที่ได้เป็นดังนี้ครับ  :h_deungdeung:

ได้อย่างที่เห็นเลยครับ เป็นก้อนกลมๆ ติดกันเลย (คลิปการเขย่าหมีของผมเอง) จริงๆ ถ้าผมเขย่านานกว่านี้แล้วแรงเขย่ามีความสม่ำเสมอ อาจจะออกมาเนียนสวยกว่านี้แน่นอน (พอดีใจร้อนไปหน่อย พอมันเริ่มเป็นก้อนแกะเลย :h_lomto: ) ถ้าใครอยากรู้ว่าเป็นจริงมั้ย ก็ซื้อมาลองได้เลยครับ ซื้อเสร็จเขย่าเลย ส่วนรสชาติ อร่อยดี ฮ่าๆ

SANYO DIGITAL CAMERA

เอาละ ทีนี้ทำไมมันกลายมาเป็นข่าวใน FaceBlog ได้ยังไง ทั้งบก.และหลายๆ ท่านลงความเห็นว่า เพราะทวิตที่ผมทวิตเรื่องนี้ออกไป เกิดการรีทวิตกันกระจายและกลายเป็นกระแส เขย่าหมีโคอะลาทั้งแผ่นดิน ใน Twitter อย่างรวดเร็ว ซึ่งเอาเข้าจริงๆ ผมไม่ใช่คนนำกระแสนี้แน่นอน  :h_rl:  จากการได้รับความร่วมมือจากคุณ @icez และ Thaitrend พบว่า คนที่ทำการแชร์เรื่องนี้ใน Twitter เป็นคนแรกคือคุณคนนี้ครับ

และคนไทยคนแรกที่น่าจะเป็นคนลองทำคนแรกๆ คือคุณคนนี้ครับ

ฉะนั้น กระแสเขย่าหมีมีมาก่อนที่ผมจะแชร์อีกนะครับ งั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนที่เค้าได้ลองเขย่ากันแล้วได้ผลยังไงกันบ้าง

 

 

ล่าสุด มีคนจับขนมโคลอนมาเขย่า แล้วได้ผลเร็วกว่าซะงั้น!!

 

ก็เอาเป็นว่า ยอดขายขนมพวกนี้อาจจะพุ่งสูงขึ้นเป็นพิเศษในช่วงนี้ เพราะผู้คนหันมาเขย่าเล่นกันมากขึ้น ก็ผลพลอยได้ของผู้ขายไปโดยปริยาย ส่วนใครอยากทำดูก็ลองทำได้นะครับ ไม่เสียหาย แต่ทำเสร็จอย่าลืมเอามาแชร์กันให้ดูบ้างนะครับ เดี๋ยวขอตัวไปเขย่าถุงเลย์ก่อนนะฮับ :h_pung:

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx