All PostFacebookFacebook PagesSocial Network

Sexy Pancake วงแตก! แพนเค้กแยกออกมาเปิดสาขาสอง

เห็นพาดหัวข่าวละอย่าเพิ่งตกใจว่าแพนเค้ก เขมนิจหรือวงแพนเค้กหรือเปล่า(ดักแก่มาก) บ่ใช่นะครับ ที่วงแตกนั่นคือเพจ Sexy Pancake ที่โด่งดังเป็นพลุแตกทั้งใน Social Network นั่นเอง ซึ่งล่าสุดมีการตั้งเพจ Sexy Pancake 2 ขึ้นมา ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าเพจก๊อปแน่ๆ ปรากฎว่าเป็นเพจของแพนเค้กที่แยกตัวออกมาทำสาขาที่ 2 เอง(ซะงั้น)  :h_nonononono:

sexy-pancake-1
sexy-pancake-2

ซึ่งพักหลังๆ มีผู้เริ่มสังเกตว่าคุณสุ ผู้เป็นคนถ่ายภาพให้แพนเค้ก (ชื่อเล่นจริงๆ ชื่อ เหน่ง) กับตัวแพนเค้กเองเริ่มมีปัญหากัน พอภายหลังจากการไปออกสื่อตามโทรทัศน์คุณสุที่อยู่เบื้องหลังกลับออกมาถ่ายภาพเบื้องหน้าด้วย อีกทั้งเริ่มมีการขายของในเพจ (เป็นธรรมเนียมของผู้จะเป็นเซเล็บละนะ)

ต่อมา จ่าพิชิตไปพบเห็นข้อความหนึ่งบนเพจ Sexy Pancake เดิมว่า…

1001433_10151821953173291_259116871_n

ซึ่งจริงๆ คุณสุจะเป็นผู้ดูแลงานให้กับแพนเค้กตลอด แต่ปรากฎว่าหลังๆ นางเริ่มหายไปไหนก็ไม่รู้ แล้วคุณสุก็ตามตัวไม่ได้ สายสืบพันทิปจึงเริ่มทำงานต่อไปว่า

sexy-pancake-4

อืม.. นั่นแหละฮะ เลยกลายเป็นว่าตอนนี้วงแตกไปเรียบร้อยแล้ว เพราะมีการแถลงเป็นคลิปออกมาจากเพจ Sexy Pancake 2 เลย

ส่วนเพจเก่า คิดว่าคุณสุน่าจะเริ่มออกลายเองบ้างแล้ว (แต่ก็ไปเจอเพจสาวบ้านหนองม่วง อันนี้ก็ไม่รู้ว่าใช่ของเจ้าตัวหรือไม่) เราก็ต้องมาดูกันว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดใครจะขายของบนเพจได้มากกว่ากัน หรืออาจจะกลับมาคืนดีเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แล้วใครเป็นมือที่สามเรื่องนี้กันแน่ ติดตามกันต่อไปนะครัฟ  :h_song:

ปล. ตอนนี้สายสืบพันดริฟเริ่มทำงานเรียบร้อย ยังไงก็แวะไปยื่นบัตรเผือกกันได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยนะจ๊ะ  :h_hubhub:

[zilla_button url=”http://pantip.com/topic/30936698″ style=”purple” size=”large” type=”square” target=”_blank”] กรณี sexy pancake ที่แยกวงกับคุณสุ[/zilla_button]
SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx