All PostLINESocial Network

ไม่ต้องง้อบัตรเครดิตก็สามารถซื้อสติ๊กเกอร์หรือไอเทมเกมผ่าน LINE Store ประเทศไทยได้แล้ว

การซื้อสติ๊กเกอร์ในแอพ LINE หรือจะซื้อไอเทมต่างๆ ในเกมของ LINE จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตในการชำระเงิน ก็ทำให้ผู้้ใช้หลายๆ คนที่ไม่มีบัตรเครดิต/เดบิตไม่สามารถซื้อได้เอง ก็ต้องให้เพื่อนๆ ส่งให้ แต่ตอนนี้ LINE ได้ทำการเปิด LINE Store ของประเทศไทยเรียบร้อยแล้วจ้า

banner_700x215

LINE Storeเราสามารถซื้อสติ๊กเกอร์หรือไอเท็มเกมในเครือของ LINE ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที แถมไม่ต้องใช้บัตรเครดิตในการซื้อผ่านมือถือแล้ว โดยระบบจ่ายเงินตอนนี้มีช่องทางเดียวคือผ่านบัตรเติมเงินมือถือของ 1-2-call ที่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านนั่นเอง เอาหละ เดี๋ยวไปดูกันว่าวิธีการสั่งซื้อนั้นทำอย่างไร ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณ @9tana ที่เป็นนายแบบพาเราไปสำรวจร้านด้วยนะฮับ

เมื่อซื้อบัตรเติมเงินของ 1-2-call มาเรียบร้อย จะราคาเท่าไหร่ก็ได้ เข้าไปที่เว็บไซต์ http://store.line.me จากนั้นกดปุ่ม Login

67dfdlv

ล็อกอินด้วย Email ที่ลงทะเบียนกับ LINE ไว้ (ต้องลงทะเบียนอีเมลกับลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์ก่อนนะครับ ถึงจะสามารถใช้งานในเว็บนี้ได้)

เมื่อ Login ครั้งแรกจะให้อ่านข้อตกลงของการใช้ ก็ติ๊กๆ ไปแล้วก็กด I Agree จากนั้นจะพบกับหน้าร้านของเรา เริ่มต้นเราจะมี Credit 0 THB เราต้องทำการเติมเงินเข้าไป ก็ให้กดปุ่ม Charge เพื่อเติมเงิน

ก็ให้เลือกช่องทางสำหรับการเติมเงิน ซึ่งตอนนี้ยังมีแค่ 1-2-call เท่านั้น ก็เลือกตรงนั้น แล้วกด Confirm and Continue

ใส่รหัสบัตรเติมเงินให้ครบถ้วนแล้วกด Charge

จะมีนาย Moon รายงานว่าเติมเงินเสร็จเรียบร้อย สังเกตได้ที่จำนวน Credit ข้างล่าง

เมื่อมีเครดิต ก็ได้เวลาไปเลือกซื้อสติ๊กเกอร์ชุดที่ชอบได้เลยหรือไอเทมของเกมได้ทันที ทั้งนี้ราคาต่อชุดของสติ๊กเกอร์อยู่ที่ 60 บาท (หรืออาจมีราคาแตกต่างกันไป) และยังสามารถส่งให้เพื่อนได้อีกด้วย เมนูการสั่งซื้อเหมือนในมือถือ แต่ไม่มีโปรโมชั่นเหรียญแถมเหมือนในมือถืือนะฮับ ส่วนไอเทมเกมก็หลากหลายราคา สามารถเลือกเติมได้เลย เดี๋ยวระบบจะเพิ่มเครดิตให้ พิเศษ! ใช้บริการ LINE Store วันนี้ แถมฟรี ตัวละครไลน์ในสโตร์ ยังไงก็แวะไปจับจ่ายกันให้สนุกนะฮับ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx