All PostLINESocial Network

ต้องการ นำเสนอ สติกเกอร์ ลูกสุนัข (Puppy) ที่ดี ใน LINE

ตั้งแต่ Creator Store เปิดมาใน LINE ก็มีคนอวดฝีไม้ลายมือส่งสติกเกอร์มากมายเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เห็นหลายๆ เพจใน Facebook ตั้งใจทำอย่างสวยแต่ก็ยัง Approve จาก LINE ไม่ผ่าน แต่บางเคส งานไม่เนียบก็ผ่านได้ เหมือนสติกเกอร์ชื่อชุด ลูกสุนัข (Puppy) ชุดนี้   :h_rofl:

sticker-puppy-line

สติกเกอร์ชุดนี้เป็นผลงานของชาวญี่ปุ่นท่านหนึ่ง นั่นคือคุณ @rose_kingdom โดยน้องหมาในภาพก็ได้รับแรงบันดาลใจมากจากสุนัขของเขานั่นเอง ทีนี้เค้าคงอยากจะตีเข้าตลาดไทย ก็เลยใส่ caption ในสติกเกอร์เป็นภาษาไทย แต่ดันไปใช้พี่กู(Google Translate)แปล ก็เลยทำให้ caption แต่ละอันชวนฮาจริงๆ ก็เลยทำให้แต่ละคนพอเอาสติกเกอร์นี้มาใช้งานก็ปล่อยพลังในการแชทกันสุดฤทธิ์สุดเดช

sticker-puppy-line-2

ช่วงที่ผ่านมาพอสติกเกอร์เริ่มปล่อยขาย ก็มีคนนำไปพูดกับปากต่อปากถึงสติกเกอร์อันนี้จนล่าสุดเมื่อวาน (28 ก.ย.) ขึ้นอันดับ 2 ของ Creator Store ไทยไปแล้ว…  :h_pung:

Screenshot_2014-09-29-17-18-39

หลายๆ คนพอซื้อเสร็จ ก็จัดการโชว์ประสิทธิภาพของสติกเกอร์ชุดนี้แบบเต็มที่ ดังต่อไปนี้

sticker-puppy-line-3

puppy-sticker

ทางเจ้าของสติกเกอร์ก็ได้ฝากขอบคุณแด่ชาวไทยที่อุดหนุนสติกเกอร์ของเขาผ่านทาง Twitter ดังนี้

แล้วก็มีอีกทวีตที่เค้าก็สงสัยว่า คนไทยที่ใช้สติกเกอร์ของเขา ทำไมแต่ละทวีตถึงมีเลข 5555 อยู่ในนั้น (เพราะเค้าไม่เข้าใจว่า 555 ในไทยหมายถึงหัวเราะนั่นเอง)

ก็ถือเป็นอีกเคสที่น่าสนใจดีเหมือนกันนะฮะ ถ้าลองสังเกตคนใกล้ตัวที่ใช้ LINE จะพบว่าสติกเกอร์ส่วนใหญ่ที่คนชอบใช้กัน มักจะมีคำพูดอยู่ในนั้นซะส่วนใหญ่ เพราะนอกจากไม่ต้องพิมพ์แล้ว สติกเกอร์ก็แทบจะส่งทั้งอารมณ์และคำพูดให้ภายในครั้งเดียว หรือลองไปดูที่ Creator Store ก็ได้ จะพบว่าสติกเกอร์ที่มี caption เยอะๆ คนก็จะชอบซื้อกัน เห็นมั้ยว่าบางทีสติกเกอร์ไม่สวย แต่ถ้าจับจุดการใช้งานผู้ใช้ดีๆ ก็อาจจะดังตูมขึ้นมาเฉยๆ ได้ เหมือนสติกเกอร์เคสนี้นั่นเอง (ถ้าบวกกับความฟลุ๊คแบบนี้ด้วยก็ดังไปกันใหญ่)  :h_cubcub:


ปล. ถ้าอยากได้ไว้ครอบครองเล่นกับเพื่อนบ้างละก็ ซื้อผ่าน Creator Store ได้ในราคา 50 เหรียญ (ประมาณ 30 บาท) หรือถ้าไม่สะดวกจะซื้อเอง สามารถติดต่อซื้อได้ที่ร้าน WEE Sticker Line Shop นะครับ เพียงลายละ 35 บาท [True Money 50 บาท 1 ใบ] สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ID Line : vvkungz เลยจ๊ะ (บก.อนุมัติพื้นที่โฆษณา จบข่าว :h_grab: )

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx