AdvertorialAll Post

YOU! MOBILE บริการมือถือแนวคิดใหม่ จากเอไอเอส กำหนดได้ด้วยตัวคุณเอง

ยุคที่ทุกคนมีมือถือกันเกือบทุกคนและใช้เวลาส่วนหนึ่งกับการออนไลน์ชีวิตบน Social Network เคยสังเกตกันมั้ยฮะว่าแต่ละครั้งใช้เล่นเน็ตมากน้อยแค่ไหน แล้วโทรต่อเดือนมากน้อยเพียงใด บางเดือนโทรเยอะ เน็ตไม่ค่อยได้ใช้ แต่บางเดือนก็ใช้เน็ตซะคุ้มแต่ไม่ค่อยได้โทร กลายเป็นตัดบิลแต่ละเดือนพอค่าโทรหรือเน็ตเหลือก็คืนเป็นเงินไม่ได้ ถ้าใครเจอภาวะนี้อยู่ Faceblog จะพาไปให้รู้จักกับบริการมือถือแนวคิดใหม่ที่ผู้ใช้เองสามารถกำหนดแพ็คเกจมือถือได้เอง รวมถึงปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย นั่นคือ YOU! MOBILE นั่นเอง  :heart:

you-mobile-1

YOU! MOBILE จาก AIS ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ออนไลน์กับชีวิตตลอดเวลา เพราะเริ่มตั้งแต่การเปิดใช้งานรวมถึงการติดต่อกับระบบจะทำผ่านระบบออนไลน์ล้วนๆ ซึ่ง YOU! MOBILE จะเป็นซิมในรูปแบบเติมเงิน

you-mobile-2

สำหรับการใช้งานสามารถขอรับซิมได้ 2 ช่องทางคือผ่านทาง www.youonline.net ลูกค้าสามารถเลือกเบอร์เองได้ ซึ่งแยกหมวดเลขมงคลและหมวดเลขเบิ้ลไว้ให้ด้วย ช่องทางนี้ฟรีนะฮะ หรือซื้อซิมได้ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ก็ได้  ซึ่งจะมีแพ็กเกจเริ่มต้นเป็นโทรทุกเครือข่าย 0.55 บาท/นาที แล้วค่อยมาเปลี่ยนแพ็กเกจเองทีหลังเองได้

you-mobile-3

มาดูที่การสร้างแพ็กเกจหรือ YOU! DESIGN กันก่อน สำหรับฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณสร้างแพ็กเกจมือถือที่เหมาะกับตัวคุณเองว่าชอบแบบไหน (DIY Package) ซึ่งสามารถเลือกแพ็กเกจได้ตั้งแต่ราคา 99 บาทถึง 1000 บาท ถ้ายิ่งเลือกสูงก็ยิ่งได้เน็ตหรือโทรเยอะ จากนั้นก็เลือกว่าจะในแต่ละเดือนโทรเท่าไหร่ ใช้เน็ตมากน้อยแค่ไหนก็ขยับปุ่มไป พอใจก็ตกลงได้เลย ทั้งนี้เมื่อเลือกใช้แพ็กเกจที่สร้างเองใดๆ ก็จะได้รับ AIS WiFi ใช้งานได้ด้วย (เพิ่มเติม)

you-mobile-4

จากนั้นถ้าจะเลือกแพ็กเกจเสริมก็ทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจเสริมค่าเน็ตหรือเล่น Social Network ตัวไหนเป็นหลักก็เลือกเล่นตัวนั้นได้เช่นกัน  :h_song:

ฟีเจอร์ที่เด่นไม่แพ้กันสำหรับ YOU! MOBILE คือ YOU! SWOP จะอนุญาตให้ผู้ใช้เลือกปรับสัดส่วนแพ็กเกจหลัก (DIY Package) เมื่อไหร่ก็ได้ เช่น วันนี้เล่นเน็ตเยอะมากไม่ได้โทรเลย ก็สลับจากค่าโทรที่เหลือมาเป็นเน็ต วันต่อมาโทรมาไปหน่อยเน็ตไม่ค่อยเล่นก็สลับค่าเน็ตมาเป็นค่าโทรได้เช่นกัน ซึ่งสามารถปรับไปปรับมาได้เรื่อยๆ (เพิ่มเติม)

you-mobile-5

การใช้งาน YOU! DESIGN และ YOU! SWOP สามารถใช้งานได้ผ่านทาง https://eservice.youonline.net/ หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น YOU! ACCOUNT ก็ได้ทั้ง iOS และ Android ซึ่งภายในเว็บและแอพยังมีบริการต่างๆ อีกมากมายเช่น โอนเงิน โอนวันให้เพื่อน, เติมเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิตหรือบัตรเติมเงินก็ได้, ชำระค่าบริการต่างๆ รวมถึงการตรวจสอบประวัติการใช้งานย้อนหลังได้อย่างโปร่งใสตลอดเวลา

you-mobile-6

โดยสรุปแล้ว YOU! MOBILE เป็นบริการมือถือใหม่ที่ตอบโจทย์กับผู้ใช้รุ่นใหม่ใจออนไลน์ตลอดเวลา ตั้งแต่การสมัครใช้บริการ การปรับเปลี่ยนแพ็กเกจเองได้อย่างยืดหยุ่นที่ค่ายอื่นยังไม่มีให้บริการ และใจถึงที่ให้ผู้ใช้สลับค่าโทรและเน็ตสลับกันไปมาได้ตลอดเวลา รวมถึงบริการขอรับความช่วยเหลือก็ต้องทำผ่านช่องทางออนไลน์ เรียกว่าตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ คนยุคดิจิตอลกันสุดๆ (ใช้ Facebook Messenger หรือผ่านหน้า Facebook Pages ของ YOU! MOBILE ในการติดต่อ, ร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาเท่านั้น) สำหรับเรื่องความเร็วและความคมชัดของสัญญาณ จะขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่มีโครงข่ายของ AIS ส่วนการใช้งาน Google Play Carrier Billing ใน Android ยังสามารถใช้งานตามปกติ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริการมือถือที่น่าสนใจในตอนนี้สำหรับคนที่ใช้งานมือถือยืดหยุ่นตลอดเวลา ใครได้ทดลองใช้แล้วก็อย่าลืมมาคอมเมนท์พูดคุยกันได้นะฮับ  :h_redclap:

you-mobile-7

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •