ยังคงเป็นเรื่องเด่นประเด็นเดือดใน 2-3 วันที่ผ่านมากับ Facebook New Profile ที่หลายคนก็โอเค หลายคนก็ร้องยี้แล้วหาทางเปลี่ยนเป็นแบบเก่ากันจ้าละหวั่น (ฮา)
ดูเผินๆ เหมือนว่า Facebook New Profile นี่จะสร้างมาเพื่อให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อกันระหว่างผู้ใช้เนอะ แต่ก็มีคนวิเคราะห์ว่าจริงๆ แล้ว Facebook เปลี่ยนรูปแบบเพื่อการโฆษณารึเปล่า? โดยเปรียบเทียบกับ Profile แบบเก่าให้เห็นว่ามีอะไรหายไป และส่วนที่เพิ่มมามันไปเชื่อมโยงกับการขายโฆษณาได้อย่างไร? มาดูกันค่ะ :D
ซับนรก | ทำเป็น Introduce New Profile แต่จริงแล้วเอ็งจะเพิ่มที่ขายโฆษณาชิมิล่า!! เจ้า Facebook!! (-_-)ノ
ซับนรก | ส่วนที่เป็น Box หน้า Profile บอกว่าเรา Like อะไรบ้างก็หายไป~ ヽ(  ̄д ̄;)ノ
ซับนรก | ได้เป็นรูปภาพใหญ่ๆ รกๆ แบบนี้แทน ((╬ಠิ益ಠิ))
ซับนรก | แถมจะแก้ไขโปรไฟล์ก็ดั๊นมีแต่ปัญหา ( ◢д◣)
ซับนรก | แถมแต่ละส่วนใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา ก็เหมาะจะทำโฆษณาทั้งน้านนน ヘ( ̄ー ̄)ノ รู้ทันนะเฟ่ย
ก็ดูกันขำขำนะคะ อย่าซีเรียส ^^
แล้วก็ขอยกข้อความจากอีกบล็อกมาย้ำกันอีกครั้งค่ะ ว่าใครที่ไม่พอใจโปรไฟล์แบบใหม่ อยากให้ช่วยกันไปให้ feedback ที่ตรงนี้นะคะ http://fb.me/C3iZQrOs ไม่พอใจตรงไหนก็ช่วยกันไปคอมเมนต์เยอะๆ เผื่อทีมงาน Facebook จะแก้ไขให้จ้ะ ^^
ที่มา – Insidefacebook