All PostFacebookGoogle+How ToSocial NetworkTwitter

[Howto] Integration WordPress & Social Media (from #WPDevnight2)

พอดีวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปพูดในงาน WordPress Developer Night 2 ที่จัดขึ้นโดยพี่เม่น @imenn พี่พัชร @ipattt พี่บิ๊ก @rabbitinblack และพี่ๆ จาก TiGERiDEA เพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนความรู้ในการทำเว็บด้วย WordPress ในเชิง Development หน่อยๆ ในส่วนของตัวเองก็ได้รับโจทย์ว่าด้วย “WordPress กับ Social Media” มา รู้สึกดีใจที่พี่ๆ ให้โอกาสไปพูดมากฮับ (〃>`▿´<)ノ (ตอนพูดช่วงแรกสั่นมากและพูดไม่รู้เรื่องจนรู้สึกได้ ฮ่า ขึ้นไปยืนลิ้นพันกันตัวค้างแข็ง ถ้าไม่ได้พี่แอน @iannnnn มาช่วยเสริมนี่แย่แน่ T.T ให้อภัยกับการขึ้นพูดครั้งแรกของเค้าด้วยนะตั๊ว (>人<;))

เพื่อชดเชยที่ตอนพูดในงานอาจจะพูดเร็วๆ ไปบ้าง ก็เลยเขียนบล็อกตอนนี้ให้อ่านกันอีกครั้งฮับ


[Howto] Integration WordPress & Social Media
(from #WPDevnight2)

คลิก Slide เล่นได้นะฮับ ( ,,●`▽´●)ノ
[portfolio_slideshow exclude=”2593,2594,2595,2596,2597″]

ไม่รู้ว่าพอเขียนแล้วจะเข้าใจกันมากขึ้นหรือเปล่า (แต่เนื้อหาที่พูดพอเอามาพิมพ์จริงๆ แล้วเขียนเยอะมากกกกก ( ̄◇ ̄) ฮ่าๆ) ถ้ามีข้อสงสัยอะไรก็ทวีตถามมาทาง @fbinth ได้นะคะ (หรือจะจ้างให้ไปติดตั้งในเว็บให้ก็ได้นะ ฮี่ :P)

สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณวิทยากรและพี่ๆ ทีมงาน WordPress Developer Night 2 มากๆ สำหรับงานดีๆ ความรู้แน่นๆ นะคะ ไว้เจอกันอีกในงาน WPDevNight3 ฮับ! ^^

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^