All PostApplicationFacebook

ลองดูใบหน้ายามชราของคุณในอนาคต กับ App Futureface

วันนี้จะเริ่มมีบางคนโพสต์ใบหน้ายามชราของตัวเองขึ้น Wall พร้อมบอกว่า ถ้าอยากลองเล่นดูบ้างให้ลองเข้าเว็บนี้ดูสิ www.futureface.net

เมื่อเข้าเว็บดังกล่าวก็จะเจอหน้าเว็บประมาณนี้ ก่อนจะเล่นก็ต้องล็อกอินด้วย Facebook Account กันก่อน

จากนั้นก็เลือกเพศ

เลือกดูใบหน้ายามชราของเรา อยากเห็นตอนเราอายุเท่าไหร่ 30, 50 หรือ 70 ปี ก็ว่ากันไป

จากนั้นก็เลือกว่าจะถ่ายรูปจากเว็บแคม หรืออัปโหลดจากภาพในคอมพิวเตอร์ของเรา แล้วก็กดปรับขนาดภาพให้ตำแหน่งตาและปากตรงกับกรอบสีเขียว

จากนั้นรอประมวลผลไม่นาน ก็จะขึ้นให้ดูว่าใบหน้ายามชราของเราเป็นยังไง พร้อมปุ่มชี้ชวนให้เราแชร์รูปนี้ขึ้น Wall
มาถึงตอนนี้ถึงได้รู้ว่า แอปนี้เป็นแอปของยาสีฟัน glister ของแอมเวย์นั่นเอง :h_shock: (มิน่าทำไมในรูปต้องมีวิ้งๆ อยู่ที่มุมปาก :h_huhuhuhuu: ) พี่แกมาด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เวลากร่อนได้แค่อายุของคุณ ไม่ใช่อายุฟัน” (ป้าด คมซะ) พร้อมกับชี้ชวนด้วยว่า ถ้าแชร์รูปนี้ขึ้น Wall ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad2 นะฮิ นะฮิ

หลังจากแชร์แล้ว ก็จะมีลิงก์ให้ชมว่า ยาสีฟันนี้จะช่วยให้ฟันไม่กร่อนยังไง หรือจะกด Like Page ของ Future Face หรือกลับไปเล่นใหม่ก็ได้

ส่วนตัวคิดว่าแอปนี้น่ารักตรงที่ไม่ได้บังคับขืนใจผู้ใช้มาก (ไม่ชอบแอปที่บังคับให้กด Like หรือต้องทำอะไรต่อมิอะไรกว่าจะได้เล่นแอปง่ะ) แล้วก็มาในแบบแปลกดีคือไม่ชูว่าแอปนี้ทำขึ้นมาโดยใคร (ต้องลองกดเล่นก่อนถึงจะรู้ว่าเป็นฝีมือของแบรนด์ไหน แต่คนจะจำแบรนด์จากแอปนี้ได้หรือเปล่าอันนี้ไม่รู้นะ)
ที่แน่ๆ วันสองวันนี้คงมีคนโพสต์รูปตัวเองยามแก่เฒ่าให้เห็นใน Wall กันอีกโขแหละ ฮ่าๆ :h_laruarua:

แปะลิงก์ไว้อีกทีเผื่อใครอยากลองดูหน้าแก่ของตัวเองฮับ www.futureface.net

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^