ในปัจจุบันหากแบรนด์หรือใครที่มี Facebook Pages ก็จะชอบโฆษณาว่า “สามารถกด Like เพื่อติดตามข่าวสารต่างๆ จากเราผ่าน Facebook Page นะเคอะ (แล้วก็ใส่ลิงก์เพจตัวเอง)” แต่ไม่รู้ Facebook นึกยังไง ถึงมีการทดสอบติดปุ่ม Subscribe ไว้ที่ Facebook Pages เพื่อเอาใจกลุ่มคนที่ “อยากตามแต่ไม่อยาก Like” (อารมณ์เหมือนอยากรู้แต่ไม่อยากถามราวๆ นั้น)

ไม่รู้เหมือนกันว่าฟีเจอร์นี้จะถูกปล่อยออกมาจริงๆ หรือไม่ แต่ถ้าปล่อยออกมาจริงๆ คาดว่าน่าจะโดนผู้ใช้แซ่ซ้อง แต่โดนนักการตลาดสาปส่ง (เพราะทำให้วิธีหายอด Like ลดลงไปอีกวิธี) ก็เป็นได้นะ อะคึ อะคึ
ที่มา – marketingland