All PostFacebookFacebook Pages

Facebook เปิด Offers ให้ใช้แล้ว

เคยเขียนถึงไปแล้วใน Facebook เปิดตัว “Facebook Offers” ข้อเสนอสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของเพจร้านค้า และ ณ วันนี้ Facebook ก็เปิด Offers ให้ใช้กันถ้วนทั่วแล้วฮับ

ถ้าใครสนใจสร้าง Offer ก็สร้างที่ส่วนของกล่องที่โพสต์สเตตัส แต่จิ้มเลือก Offer แทน

มี Offer ให้เลือก 3 ประเภท คือใช้ในร้านค้า, ใช้ในออนไลน์ (เว็บไซต์) หรือใช้กับทั้งร้านค้าและออนไลน์เลย โดยจะเลือกได้ทั้งวันสิ้นสุด Offer, ใส่ redeem code, ภาพทัมบ์เนล และคำอธิบาย Offer ได้

มีพรีวิวให้ดูก่อนสร้าง Offer

ทั้งนี้ บริการ Offer จะต้องเสียตังค์ในการโพสต์แต่ละครั้ง (ไม่แน่ใจว่าครั้งแรกฟรีหรือเปล่า? แต่ลองกดดูแล้วมันก็เด้งไปหน้าจ่ายตังค์แฮะ ใครรู้คอมเมนต์บอกหน่อยนะฮับ) แต่เท่าที่ดูก็เป็นบริการของ Facebook ที่น่าสนใจพอๆ กับ Promoted Posts เพราะก็ใช้เงินไม่มาก แต่ทำให้มีลูกเล่นให้ร้านค้าของเราน่าสนใจมากขึ้น และใครที่สนใจบริการนี้และอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่ลิงก์ด้านล่างโลดจ้ะ :h_huh:

[zilla_button url=”https://www.facebook.com/help/offers” style=”blue” size=”large” type=”round” target=”_blank”] facebook.com/help/offers [/zilla_button]
SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^