All PostLINESocial Network

[Howto] ปิด Notifications เวลาเพื่อนส่งหัวใจใน LINE POP มาให้

อาทิตย์ที่แล้ว (จนถึงตอนนี้) จะมีเกมนึงที่ชาวออน LINE กำลังฮิตก็คือเกม LINE POP (มันคือโซเชียลเกมที่เหมือน Bejeweled + Diamond Dash รวมกัน แต่หน้าตาเป็นหมีและผองเพื่อนสุดน่ารัก) ประเด็นจะไม่เกิดถ้าเกมมันวางระบบไว้ว่าจะเล่นได้ก็ต่อเมื่อต้องมีหัวใจ และถ้าหัวใจหมดจะได้ใจได้ด้วยการรอเวลาหรือส่งหัวใจให้กันระหว่างเพื่อนกับเพื่อน แต่ทุกครั้งที่เพื่อนส่งหัวใจใน LINE POP มาให้ (ไม่ว่าเราจะเล่นเกมหรือไม่เล่นเกมก็ตาม) มันจะขึ้นในข้อความใน Chats แบบนี้

และถ้าเราเปิด Notifications เอาไว้ ก็คงเศร้าบวกรำคาญมิใช่น้อยที่เอะอะเด้งเตือนก็มีแต่เรื่อง LINE POP ฮ่าๆ ฮือๆ :h_T_T: กระนั้นเลย ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้ ก็ใช่ว่าจะไม่มีวิธีแก้ซะทีเดียว เพราะมันมีวิธีปิด LINE POP Notifications ดังนี้ฮับ

จิ้มปุ่ม More ขวาสุด :12_011: เลือก Settings :12_011: Notifications :12_011: Advanced Settings :12_011: กด OFF LINE POP อย่างสะใจ

เพียงเท่านี้เวลาเพื่อนส่งหัวใจมาให้ เราก็จะไม่ได้รับ Notifications แล้ว (แต่ยังได้หัวใจในเกม และข้อความก็ยังขึ้นใน Chats ตามปกตินะจ๊ะ :h_tuktuk:)

ป.ล. เพิ่มเติมจากคุณ @arjin การปิด Notifications ในระยะแรกนี้จะสำเร็จได้ก็ต่อเมื่อเรายังมีแอป LINE POP ในเครื่องนะฮับ ไม่งั้นเวลามีเพื่อนส่งหัวใจมาให้มันก็จะเด้งเตือนตามปกติจ้ะ

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^