All PostInstagramSocial NetworkTwitter

เช็คความเป็นเซเล็บใน Twitter และ Instagram ด้วย twtrland

บางทีเราเล่น Twitter กับถ่ายรูปขึ้น Instagram แล้วเคยสงสัยกันมั้ยว่า เราคุยกับใครมากที่สุด มีสาวๆ ตามเราเยอะมั้ย ทวิตหรือถ่ายรูปถี่มากแค่ไหน หรือทวีตไหนที่โดน RT มากที่สุด กลางดึกสงัดคืนหนึ่ง คุณพี่ลิ่ว (@lewcpe) ได้นำของวิเศษที่ทำให้เรารู้ถึงสิ่งต่างๆ เหล่านั้น มาเผยแพร่ใน Twitter จนลามทุ่งไปเรียบร้อย งั้นเราไปพบกับของวิเศษที่ปลุกความเป็นเซเล็บในตัวคุณได้เลยกับเว็บไซต์ twtrland ครับผม  :h_seung:

Capture

สำหรับเว็บไซต์ twtrland.com นั้น มีคุณสมบัติที่สามารถเช็ครายละเอียดต่างๆ ของ Social Network ที่เราเล่น ซึ่งขณะนี้เปิดบริการเพียง 2 ตัวเท่านั้นได้แก่ Twitter และ Instagram ทีนี้มาดูในส่วนของ Twitter กันก่อนนะครับ

Captur2e

ในส่วนของ Twitter นั้น คุณสามารถเช็คได้ละเอียดยิบมาก ตั้งแต่ทวิตที่โดน RT มากที่สุด วันๆ นึงทวีตไปได้มากไหน Link ที่แชร์มากสุด คนที่ mention มาหามากสุด คนที่เราปฏิสัมพันธ์บน Twitter บ่อยๆ ว่าเป็นใครหรือดูได้กระทั่งว่า ใน Timeline เรา มาจากส่วนไหนของโลก หญิงหรือชายอยู่ใน Timeline ของเรามากกว่ากันและดูว่าเค้าเหล่านั้นสนใจอะไรมากที่สุด!  :h_moon3:

Captur2e.JP

มาดูในส่วนของ Instagram บ้าง จุดนี้ก็เช็คได้ว่าถ่ายรูปวันละกี่รูปต่อสัปดาห์ กด Like ไปกี่ครั้งหรือ Comment ไปเท่าไหร่ คนที่มี Interaction กับเราคือใคร รูปไหนของเราโดน Like มากสุดและดูได้อีกว่า เราใช้ Filter ไหนในปริมาณสัดส่วนเท่าไร

Captr2e.JP

จุดเด่นของ twtrland อย่างนึงคือ คุณสามารถใส่ทักษะหรือความชำนาญของคุณเข้าไปได้ ซึ่งมันจะค้นหาบุคคลที่ตรงกับทักษะที่เราระบุไป ก็จะเจอกับเรื่องที่ใช่ตามที่คุณต้องการนั่นเองครับ

Capte.JP

จริงๆ มันมีคุณสมบัติที่มากเหลือล้นกว่านี้นะครับ เช่น ดูว่าใครมี Follower มากสุดในประเทศนั้นๆ หรือจะหาใครสักคนที่มีช่วงอายุที่เราต้องการ (คุกๆๆๆๆ :h_heuheu: ) ก็คิดว่า twtrland จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ Twitter และ Instagram ในด้านใดด้านหนึ่งไม่มากก็น้อย จริงๆ เราสามารถดูข้อมูลของคนอื่นได้เช่นกัน ก็เพียงแค่กดเข้าไปที่รูปโปรไฟล์ก็จะมีข้อมูลแบบนี้ให้เราได้สืบได้ อีกทั้งคุณสามารถนำไปใช้ดูค่าต่างๆ ของ Social Network ของคุณเพื่อนำไปทำ Branding เจ๋งๆ หรืออยากจะหาเรื่องเป็นเซเล็บนี่ก็ง่ายไม่แพ้กันเลยละครับ #อุ๊ปส์  :h_huhuhu:

ปล. : คิดดูว่าคนไทยเล่นเยอะขนาดจนเจ้าของเว็บอยากทำเว็บเป็นภาษาไทยเลย…

 

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx