All PostGoogle+Social Network

ขับเคลื่อนประเทศไทยและธุรกิจด้วยเทคโนโลยีกับ GDays Thailand และ GDG DevFest Bangkok

2013-GDays-DevFest-Banner

พลาดไม่ได้กับสุดยอดงานงานสัมมนาในรอบปี GDays Thailand และ GDG DevFest Bangkok โดย Google กับกลุ่มนักธุรกิจไทยใน Google Business Group และกลุ่มนักพัฒนาไทยใน Google Developer Group พบกับหัวข้อสัมมนาเชิงธุรกิจและเทคโนโลยีมากมาย โดยผู้บรรยายจากGoogle ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดออนไลน์ นักพัฒนามืออาชีพ พบกันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 นี้ เวลา 9.00 -18.00 น. ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท (13.711568, 100.581357) ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย และมาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยไปด้วยกัน

GDG DevFest

2013-GDG-DevFest-banner-L

GDG DevFest คืองานที่ขับเคลื่อนโดยกลุ่ม GDG ภายในงานมีกิจกรรมและหัวข้อมากมายเช่น การบรรยาย เดโม่ แข่งขันเขียนโปรแกรม ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของกูเกิล ผู้เข้าร่วมยังได้รับความรู้และโอกาสในการพบและสนทนากับนักพัฒนาจากกูเกิล และนักพัฒนาผู้เชียวชาญในเรื่องต่างๆ GDG DevFest เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นฟรีเพื่อนักพัฒนาทั่วโลก ที่นั่งถูกจับจองจนเต็มอย่างรวดเร็ว ดังนั้นทุกท่านจึงควรรีบทำการลงทะเบียนก่อนไม่เหลือที่นั่ง

2013-DevFest-regis-button


GDays Thailand

2013-GDG-GDays-banner

GDays Thailand งานสัมมนาสุดพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ นิสิตนักศึกษาและผู้สนใจ อัดแน่นไปด้วยหัวข้อบรรยายและกิจกรรมต่างๆ เพื่อแสดงนวัตกรรม เทรนด์ เทคนิคการนำไปใช้เพื่อความประสบความสำเร็จ พร้อมกับการได้พบปะพูดคุยกับผู้เชียวชาญจากกูเกิลและกลุ่มผู้ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกูเกิล (GBG – Google Business Group) ซึ่ง GBG คือกลุ่มของผู้ที่สนใจพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลรวมถึงจัดสัมมนาเทคนิคการทำธุรกิจและตลาดออนไลน์ และจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงงาน GDays ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย

2013-GDayst-regis-button

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx