All PostApplicationFacebook

Facebook Paper 1.1 อัปเดตยกใหญ่ไฉไลกว่าเดิม

Facebook Paper ก็มีมา 2 เดือนกว่าๆ หรือ 10 สัปดาห์นั่นเองนะฮับ (แกจะแปลตัวเลขทำไม) (ว่าแต่มีใครใช้อยู่บ้าง) วันนี้ก็ได้ฤกษ์อัปเกรตยกใหญ่ไฉไลกว่าเดิม เป็นการบอกให้โลกรู้เป็นนัยๆ ว่าอีนี่ฉันยังไม่ทิ้ง Paper นะจ๊ะ ว่าแต่มีอะไรอัปเดตบ้างมาดูกันเลย :h_yugtood:

เพิ่มแจ้งเตือนวันเกิดและ Events

เพื่อไม่ให้พลาดเหตุการณ์สำคัญ (เช่นลืมวันเกิดแฟนหรืองานแต่งชาวบ้าน อ้ะล้อเล่น) อัปเดตครั้งนี้ Facebook ก็เลยใส่แจ้งเตือน Events และ Birthdays มาให้เสร็จสรรพเลย โดยเราก็คลิกไอ้ไอคอนรูปโลกนั่นแหละ แล้วก็เลื่อนๆ ลงมา ก็จะเจอแจ้งเตือนว่าวันนี้ วันนั้น วันไหน วันเกิดใคร อีเวนต์อะไร อะไรแบบนี้นะจ๊ะ :ot_hoolahoop:

Photo Comments

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการแทรกรูปในคอมเมนต์นี่ พอเริ่มชินก็สนุกดีเหมือนกัน (เช่น ใส่รูปไปกวนตีนเพื่อนเล่นๆ ว่ามีถั่วไหม ก็ว่าไป) แต่พอมาเล่น Paper ไม่มีฟีเจอร์นี้ ไม่คูลเลยอะ อะ เอาไป ฟีเจอร์ใส่รูปในคอมเมนต์ เอาไปเล่นกันให้เปรมปรีด์

Group Updates

ไม่พลาดอัปเดตอะไรในกรุ๊ป เพราะจะมีจำนวนโพสต์บอกไว้เลยว่า นี่คือจำนวนโพสต์ที่ยังไม่ได้อ่านนะ จงส่องโดยพลัน

9 New Article Covers

เพิ่ม 9 แหล่งบทความ ได้แก่ Bloomberg News, Mashable, FT, kottke, Fox News, Popular Science, The Hollywood Reporter, Vanity Fair และ Hacker News เรียกได้ว่าเสพเนื้อหาประเภทไอทียันแฟชั่นดาราเซเล็บรันเวย์กันได้เลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ใครที่ใช้แอปอยู่ก็อัปเดตกันได้ที่ App Store โลดฮับ

เท่าที่ดูแอป Facebook Paper ก็เริ่มน่าสนใจขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีความครบครันในแง่ของการใช้งาน Facebook มากขึ้น แถมไม่ต้องรำคาญโฆษณา และได้อ่านเนื้อหาใน section ที่เราสนใจ อะไรงี้ด้วยนะ แถมใช้แชตในแอปได้เลย ไม่ต้องไปใช้ Facebook Messenger ก็ได้ แต่อาจจะต้องทำความคุ้นชินกับ UI กันอีกยาวๆ ฮ่า ก็ลองกันดูฮับ

ที่มา – Paper

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bluemoon
the authorBluemoon
I come from B612 star, nerd, greedy, moody, lazy, Facebook Development, social Networking. almost Blog in Thai but English OK. ^^