All PostFacebookSocial NetworkTwitter

ความลับของแบทแมนเผย…แค่ Tweet! #thefirerises

ข่าวนี้คงต้องรีบเขียนเร็วซักหน่อย เพราะไม่งั้นคนอ่านอาจจะอดสนุกได้ครับ

การโฆษณากับ Social Network นับวันจะเป็นของที่ขาดไม่ได้กันเสียแล้ว และเมื่อการโฆษณาผ่าน Facebook และ Twitter ที่ออกกันเกร่อจนเราแทบจะเบื่อการวิธีการโฆษณาในแบบเดิมๆ แล้ว วันนี้ขอนำเสนอการโฆษณาสุดเจ๋งของภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight Rises หนังภาคต่อแบทแมนของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลนครับ เรามาลองดูกันว่าโฆษณาภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเจ๋งยังไง

ผู้กำกับชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Inception ที่ซ้อนฝันแล้วซ้อนฝันอีก ได้ทำภาคต่อซีรีส์แบทแมน ที่มีชื่อว่า The Dark Knight Rises  อย่างที่หลายที่เคยได้รับชมภาพยนตร์ของเราจะเห็นได้ว่าบทภาพยนตร์ที่โนแลนเขียนเป็นเรื่องที่เราจะคาดเดาในเนื้อเรื่องไม่ได้เลย และด้วยความลับของเรื่องที่เป็นเสน่ห์ นอกจากเราจะไม่ได้ยินข่าวหลุดของการถ่ายทำแล้ว ยังมีข่าวออกมาว่า คริสโตเฟอร์ โนแลนถึงกับไม่ยอมเขียนตอนจบในบทภาพยนตร์เรื่องนี้ให้นักแสดงอ่าน!

เพราะความลับที่แฟนของภาพยนตร์เรื่องนี้อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง การโฆษณาภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้เล่นกับความลับและความอยากรู้ของแฟนๆ ของเรื่องด้วยการให้แฟนๆ ที่ชอบเล่น Twitterเมื่อทวีตติดแท็กที่ชื่อว่า #thefirerises เมื่อเราเข้าไปที่เว็บ http://www.thedarkknightrises.com/image.html อวาตาร์ของเราที่อยู่ในทวิตเตอร์จะไปเป็นหนึ่งในจิ๊กซอว์ของภาพเพื่อประกอบเป็นภาพใหญ่ โดยที่ภาพใหญ่นั้นจะเป็นการเปิดเผยตัวละครเป็นครั้งแรกอีกด้วย!

สุดยอดความเจ๋งของการโฆษณาที่เล่นกับความลับของภาพยนตร์เรื่องนี้สุดยอดมากๆ เลยครับ รีบไปลองดูกันครับว่าภาพแรกของเรื่องนี้คือภาพอะไร

เมื่อเราทวิตติดแท็ก #thefirerises

เมื่อคลิกที่อวาตาร์จะเห็นภาพพร้อมข้อความที่เราทวีต

อยากรู้ว่าภาพแรกเป็นภาพอะไร (บางคนอาจจะรู้อยู่แล้วก็อุบเอาไว้ก่อนละกัน) ก็เข้าไปช่วยกัน Tweet กันได้ครับ :D

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
freeclub
the authorfreeclub
นานๆ จะแวะเข้ามา