ไม่รู้ว่าด้วยเพราะการงาน เพราะชีวิตเร่งรีบ หรือเพราะในแต่ละวันเราต้องเผชิญอะไรต่อมิอะไรมากมายนะฮับ ทำให้การพูดคุยในบางครั้ง เราก็อาจจะรับสารจากผู้ส่งมาได้ไม่ครบเจตนาที่เค้าจะสื่อ บางทีเพื่อนมาบอกว่า พักบ้างนะ เราก็ตอบอืมๆ ไปให้จบๆ โดยที่เราก็ไม่รู้ตัวว่าเราลดระดับความห่วงใยไปเป็นคำทักทายธรรมดาๆ ซะงั้น น้ำผลไม้มาลีได้เล็งเห็นถึงประเด็นนี้ และก็จัดการทำแคมเปญกระตุ้นให้คนไทยหันมาห่วงใยกันและกันอีกครั้งจ้ะ
สิ่งที่น้ำผลไม้มาลีทำก็คือ เลือกคำว่าห่วงใยยอดฮิตที่มักถูกเมินเฉยมา 5 คำ ทำเป็น Installation ติดตั้งตามสถานที่ต่างๆ เพื่อจะสื่อว่า “คนไทยห่วงใยกันน้อยลง” จากนั้นก็ใช้ Social monitoring tools มาวัดระดับคำห่วงใยว่าคำไหนที่คนไทยพูดกันมากๆ บ้าง พร้อมร่วมมือกับค่ายเพลง Spicy Disc ให้ศิลปินทั้ง 5 ได้แก่ ธีร์ ไชยเดช , ปั่น ไพบูลย์เกียรติ, วงละอองฟอง, วงมายด์ และ ฟรายเดย์
ร่วมกันแต่งเพลงสดุดีความห่วงใย และยิ่งเราแชร์มากเท่าไหร่ คำห่วงใยที่ติดตั้งอยู่ทั่วเมืองก็จะยิ่งเบ่งบาน และสวยงามมากขึ้น โดยเราสามารถร่วมส่งความห่วงใยได้ที่ http://www.why-care.com ฮับ
หลังจากนั้น 1 เดือน น้ำผลไม้มาลีก็ได้ทำการสรุปผลความห่วงใยออกมาเป็น Infographic น่ารักๆ ได้ตามภาพข้างล่าง ซึ่งมีทั้งคำแนะนำว่าควรจะแสดงความห่วงใยด้วยถ้อยคำแบบไหน ไม่ควรใช้คำแบบไหน และควรใช้คำห่วงใยกับคนแต่ละประเภทยังไงให้เค้ารับรู้ว่าเราห่วงใยเค้าอยู่นะ ก็ลองดูกันนะฮับ นับว่าเป็นแคมเปญที่ใส่ใจความรู้สึกคนไทย ทำให้โลกน่าอยู่ และสร้างสีสันให้กับวงการออนไลน์บ้านเราจ้ะ