All PostFacebookFacebook Pages

คุณแม่สุดน่ารักสร้าง Facebook Pages ให้คนทั่วโลกเข้ามาอวยพรวันเกิดให้ลูกชาย

เรื่องราวมีอยู่ว่า คุณแม่ลูกสองท่านหนึ่งนามว่า Jennifer อาศัยอยู่ที่เมือง Michigan จะจัดงานวันเกิดอายุ 11 ปีให้กับลูกชายของเขานามว่า Colin ในเดือนหน้า คุณแม่ก็บอกว่าเชิญเพื่อนๆ ที่โรงเรียนมาได้นะจ๊ะ แต่เด็กน้อยก็บอกกับแม่ของเขาว่าไม่มีเพื่อนให้เชิญมางานวันเกิดหรอก เขาไม่มีเพื่อน คุณแม่ได้ยินดังนั้นอกอีแป้นแทบแตก ทันใดนั้นคุณแม่ก็เลยจะเซอร์ไพรซ์เขาโดยการสร้าง Facebook Pages ขึ้นมาเมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อแสดงความตั้งใจให้ดูว่า Colin ก็มีเพื่อนมาอวยพรวันเกิดนะ  :h_love6:

Happy Birthday Colin

คุณแม่ก็ได้เล่าให้ฟังหน้า Pages ว่าเพื่อนๆ ที๋โรงเรียนของ Colin ไม่ชอบเขา และเวลาทานข้าวกลางวันก็มักจะได้กินข้าวคนเดียว  ซึ่งการสร้าง Pages ขึ้นมาคุณแม่ก็จะเซอร์ไพรซ์ลูกชายของเขาด้วยคำอวยพรจากเพื่อนหรือคนในครอบครัวจะมากด Likes แล้วก็มาอวยพรวันเกิดให้เขา ตัวเลขที่คุณแม่ท่านคาดหวังไว้ก็แค่ 50 คน แต่สิ่งที่เรียก Social Network นั้นมันทำให้เกิดความน่าอัศจรรย์สุดๆ ปรากฎว่ามีคนเข้ามากด Likes และมาอวยพร Colin จากทั่วโลก! โดยยอด Likes ตอนนี้สูงถึง 1,589,187 Likes!

1  Happy Birthday Colin

ซึ่งตอนนี้ก็มีผู้คนจากทั่วโลกเข้าไปร่วมกันอวยพรวันเกิดให้ Colin มากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ่ายภาพสวยๆ แนบไปกับคำอวยพรวันเกิด หรือร่วมกันถ่ายคลิปอวยพรวันเกิดให้ แถมความพีคอยู่ที่ Pages ของ Animation ชื่อดังอย่าง Frozen ก็ยังเข้าไปร่วมอวยพรวันเกิดให้ แถมตอนนี้ก็กลายเป็นข่าวที่ดังมากในฝั่งโลกตะวันตก รวมถึงคุณแม่ก็ได้โพสต์ที่อยู่ไว้ เพราะว่ามีคนอยากส่งการ์ดวันเกิดไปให้อีกด้วย ปัจจุบัน Colin ยังไม่รู้ว่ามี Pages เกิดขึ้น และยังไม่รู้ว่ามี Event สุดเซอร์ไพรซ์นี้อยู่ คุณแม่ก็ต้องการให้เป็นความลับแบบสุดๆ พอถึงวันเกิดของเขาในวันที่ 9 มีนาคมก็จะเอา Pages นี้ให้ลูกชายได้ดู เพื่อจะได้รู้ว่า เขาเองไม่ได้เป็นเด็กชายผู้โดดเดี่ยวอีกแล้ว

Timeline Photos   Happy Birthday Colin
1926756_807962532554050_319020470_n

ยังไงก็แวะไปร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเด็กชาย Colin กันได้นะฮะ หรือใครใจดีก็ร่วมการ์ดวันเกิดไปได้ตามที่อยู่ที่คุณแม่ได้โพสต์ไว้เลย สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะ Colin!  :h_gift:

[zilla_button url=”https://www.facebook.com/Coliniseleven” style=”light-blue” size=”medium” type=”round” target=”_self”] Happy Birthday Colin [/zilla_button]

ที่มา : Daily Mail

SHARE :
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
vvkungx
the authorvvkungx
ผมชื่อวี สวัสดีนะครับ • My Blog : http://blog.itsvee.in.th • Follow Me at Twitter : @vvkungx