![](https://faceblog.in.th/wordpress/wp-content/uploads/2014/03/17-3-2557-19-36-33-640x374.png)
คุณเคยต้องการเครื่องมือที่มาตอบโจทย์เหล่านี้ไหม?
- คุณเป็นเอเจนซี่ (หรือเป็นลูกค้าแบรนด์) ที่กำลังจะให้คนๆ นึงเข้าถึงการใช้งานเพจ แต่ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนอ้ะ
- คุณไม่ได้อยากจะรู้อีเมลส่วนตัวของคนที่จะมาจัดการโฆษณาให้กับคุณ (บวกกับอีกฝ่ายก็อาจจะไม่สะดวกใจให้ด้วย)
- คนที่ทำงานด้านการลงโฆษณาจะประสบปัญหาการปรับงบโฆษณา การจัดการโฆษณาที่ตัวเองดูแลแอคเคาต์อยู่ แล้วก็มีหลายตัวซะเหลือเกิน ช่างน่างงอะไรเยี่ยงนี้
ถ้าคุณประสบปัญหาเหล่านี้ Business Manager อาจจะเป็นคำตอบของคุณ
แนวคิดของ Business Manager คือเครื่องมือที่ทำให้เอเจนซี่และแบรนด์ทำงานร่วมกันอย่างสะดวกมากขึ้น โดยสามารถเพิ่มผู้ทำงานและมาดูแคมเปญร่วมกันผ่านหน้าที่ความรับผิดชอบต่างๆ โดยผู้ใช้แต่ละคนก็จะสามารถเปลี่ยน role ไปตามลักษณะหน้าที่ได้ และสามารถเพิ่มผู้ใช้คนอื่นๆ ได้ (ไม่จำเป็นต้องมี Facebook ก็เข้ามาใช้งานได้)
![](https://faceblog.in.th/wordpress/wp-content/uploads/2014/03/17-3-2557-19-25-16-640x339.png)
Advertiser ก็สามารถเพิ่มแอคเคาต์โฆษณาได้ผ่านเครื่องมือตัวนี้ทันที
![](https://faceblog.in.th/wordpress/wp-content/uploads/2014/03/17-3-2557-19-26-15-640x339.png)
สามารถค้นหาแคมเปญตาม label ด้วย ช่างสะดวกอะไรเยี่ยงนี้
![](https://faceblog.in.th/wordpress/wp-content/uploads/2014/03/17-3-2557-19-27-19-640x339.png)
Facebook บอกว่าเครื่องมือตัวนี้เปิดให้แบรนด์, เอเจนซี่ และ PMD (Preferred Marketing Developers) ใช้ (ฟรีด้วย) เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองเข้าไปดูได้ที่นี่
[zilla_button url=”https://business.facebook.com/” style=”blue” size=”large” type=”square” target=”_blank”] Business Manager [/zilla_button]
อ่านคำอธิบายเพิ่มเติมได้ที่นี่
ที่มา – TechCrunch