เทคโนโลยีนั้น ทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แต่มีความเป็นส่วนตัวน้อยลง มีความเป็นมนุษย์ลดลง จริงหรือไม่?
Skype ตอบคำถามนี้ ด้วยการทุ่มงบประชาสัมพันธ์ราวๆ 12 ล้านดอล ในการสร้างแคมเปญ “It’s time for Skype” พร้อมด้วยการติดโฆษณาในสื่อต่างๆ อย่างเช่น สนามบิน Heathrow ที่ประเทศอังกฤษ เป็นต้น (อันจะสังเกตได้ว่าข้อความในโฆษณาก็มีหลายๆ คำที่เกี่ยวพันกับเที่ยวบินอะไรงี้อยู่)
แคมเปญนี้นอกจากจะเล่นกับสื่อกลางแจ้งแล้ว ก็ยังสามารถเข้าไปดูโครงการนี้ได้ที่เว็บไซต์ itstimeforskype.com ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลที่ดูจากเว็บหรือโฆษณากลางแจ้งเอย ก็ตีโจทย์ได้ว่า งานนี้นอกจากจะขาย Skype Video Call แล้ว ยังออกมาโจมตี Facebook และ Twitter กันเห็นๆ